Thời trang

Lan Khuê - Tiểu Vy dắt díu nhau 'đại chiến' Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Tiểu Bối
Chia sẻ

Nếu không liếc qua phần profile thì chắc có lẽ nhiều khán giả đã nghĩ rằng Lan Khuê, Tiểu Vy cùng nhau đại chiến Miss Universe 2019.

Mới đây trên fanpage của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã đăng tải profile của một thí sinh mới và ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì có gương mặt “giống như đúc” với đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy. Đó là Nguyễn Diệu Linh, cô giới thiệu hiện tại tôi đang làm giáo viên dạy vẽ và là người mẫu ảnh, diễn viên tại Hà Nội.

“Tôi sinh ra trong gia đình khá giả nhưng một biến cố xảy ra khiến kinh tế không còn như trước. Bản thân tôi từ một cô gái chưa phải làm gì bao giờ phải tự mình ra ngoài kiếm sống. Từ đó tôi thấm thía những vất vả của cha mẹ và trân trọng công sức lao động.

Mặc dù cuộc sống không được như trước nhưng tôi vẫn cảm ơn vì nhờ đó mà từ một cô gái nhút nhát mới có tôi của ngày hôm nay độc lập, tự chủ, tự tin trong cuộc sống. Tôi biết! cuộc đời ngoài kia còn nhiều chông gai phía trước nhưng tôi sẽ cố gắng không ngừng để trau dồi và hoàn thiện bản thân từng ngày, chăm chỉ làm việc để những người tôi yêu thương có một cuộc sống tốt đẹp hơn!”

“Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tôi muốn gửi gắm tới tất cả các bạn trẻ một thông điệp đó là cố gắng là tất cả những gì chúng ta phải làm cho dù kết quả cuối cùng là thành công hay thất bại! “

Nhiều khán giả nói rằng, nếu không nhìn profile thì họ sẽ tưởng đó là Hoa hậu Tiểu Vy thật vì trông họ như hai giọt nước.

Bên cạnh đó một thí sinh khác cũng bị nhầm tưởng là Lan Khuê, đó là Phạm Ngọc Bảo Ngân đến từ TP. HCM. Trước đó cô từng tham dự Miss World Vietnam 2019 nhưng không đạt kết quả cao.

Lần thứ hai trờ lại sân chơi nhan sắc cấp quốc gia, Bảo Ngân được chú ý hơn cả vì có gương mặt khá giống với Siêu mẫu Lan Khuê. Cô giới thiệu: “Tôi tên Bảo Ngân, tôi đã dừng chân ở Top 39 ở cuộc thi Miss World Việt Nam 2019. Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tôi hy vọng mình sẽ tiến vào sâu hơn ở đấu trường sắc đẹp này bằng những kinh nghiệm đã được tích lũy từ cuộc thi trước, và đồng thời tôi muốn có thêm nhiều trải nghiệm từ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Người ta nói 'đi một ngày đàng học một sàng khôn' và tôi nhận thấy rằng bản thân còn rất nhiều điều cần học hỏi và trao dồi để hoàn thiện bản thân hơn nữa trong tương lai”.

Bảo Ngân không phải là thí sinn duy nhất thất bại ở Miss World Vietnam tìm kiếm cơ hội ở sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ.

Khuê hành giả - giả hành Khuê.. Đâu mới là thật đây!

Ngoài Bảo Ngân, một số thí sinh từng tham gia Miss World Vietnam 2019 cũng chính thức gia nhập đường đua Hoa hậu Hoàn vũ. Trong hình là Phạm Anh Thư - top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ quay trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất