Thời trang

Lan Khuê suýt để rơi vương miện vì quá nặng, tình tứ với Nhan Phúc Vinh ngay trên sàn runway

Lê Châm
Chia sẻ

Tối 22/4 - bế mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 diễn ra với rất nhiều sự thú vị. Một trong số đó là màn xử lí tình huống khéo léo của Lan Khuê khi chiếc vương miện sắp rơi khỏi đầu. Cùng với đó, cô và Nhan Phúc Vinh có màn rượt đuổi ngay trên sàn diễn để thể hiện ý tưởng của NTK.

Ngay từ những bước catwalk đầu tiên trên sàn diễn của đêm bế mạc, Lan Khuê phải dùng một tay giữ chiếc vương miệng đội đầu.

Do đính kết quá nhiều đá, pha lê, ngọc trai nên chiếc vương miệng có vẻ khá nặng. Cộng với đó, nó có vẻ to quá khổ nên khó cố định được trên đầu người mẫu.

Lan Khuê phải dùng tay phải để giữ chiếc vương miệng không rơi xuống.

Khán giả vô cùng hồi hộp khi chiếc vương miệng dường như có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm của một người mẫu nhiều năm hoạt động trong nghề, Lan Khuê đã khéo léo xử lí tình huống khiến phần trình diễn không xáy ra “tai nạn”, thần thái vẫn rất xuất sắc.

Cùng với chiếc vương miệng quá nặng, bộ trang phục cũng là trở ngại không nhỏ của Lan Khuê trong phần trình diễn này. Tuy nhiên không thể phụ nhận thiết kế đã giúp siêu mẫu tỏa sáng.

Không chỉ gây thán phục bởi cách xử lí tình huống quá khéo léo. Ngay sau đó, Lan Khuê còn gây ấn tượng khi có màn thể hiện tình cảm tình tứ với Nhan Phúc Vinh.

Cặp đôi đã lột tả hoàn toàn ý tưởng của NTK Vincent Đoàn, tái hiện xuất sắc hình ảnh một Vương hậu Marie Antoinette xinh đẹp, kiêu sa với lối sống xa hoa của giới quý tộc Châu Âu thế kỉ XVI .

Không chỉ có khả năng catwalk chuyên nghiệp mà giờ đây, trình diễn xuất của Lan Khuê trên sân khấu cũng chuyên nghiệp không kém.

Thể hiện được trọn vẹn ý tứ của NTK trong BST hoành tráng, được đầu tư kĩ lưỡng.

Một lần nữa, Lan Khuê đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình trên sân khấu của NTK Vincent Đoàn. Câu chuyện mà NTK Vincent Đoàn đã khép lại trong sự mãn nhãn của người xem.

Vincent Đoàn là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam với các thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng, duyên dáng nhưng không kém phần tinh tế. NTK đã gây ấn tượng với các thiết kế được nhiều Hoa hậu tin tưởng lựa chọn tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Đến với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - VIFW 2018 lần này, BST mới nhất của Vincent Đoàn hướng đến những phụ nữ thanh lịch, sang trọng nhưng rất phóng khoáng trong tính cách và có chút nổi loạn trong cách ăn diện.

B.F.F - Bold Fun Forever được lấy cảm hứng từ Vương hậu Marie Antoinette, người phụ nữ với lối sống xa hoa và có phần phóng đãng của giới quý tộc Châu Âu ngày xưa, nhưng đó cũng chính là sức hút nội tại, giúp bà chinh phục trái tim của Đức vua Louis XVI. Bà cũng là người gây ảnh hưởng lớn đến thời trang nước Pháp thời bấy giờ, và cũng là nguồn cảm hứng dồi dào cho các NTK đương đại.

BST tập trung vào sự đối lập màu sắc đầy thú vị với sự hòa trộn của ba màu sắc cổ điển: trắng - đen - đỏ, điểm xuyết thêm những họa tiết hoa baroque màu pastel. Đối lập với những chi tiết cổ điển này là phom dáng hiện đại nhờ kỹ thuật Cutting trong những trang phục Ready To Wear. Đây có thể coi là một trải nghiệm mới mẻ của “NTK của các Hoa hậu Việt”.

Với sự dàn dựng sân khấu hết sức đặc biệt, màn múa ballet ở khúc đầu trong không khí nhẹ nhàng nên thơ, như đang muốn dẫn dắt khán giả vào câu chuyện tình cuốn hút của Vương hậu Marie Antoinette.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất