Thời trang

Lan Khuê, Phương Trinh đẹp sang chảnh, Đỗ Mỹ Linh 'tự dìm' vì trang điểm già chát

Zoe
Chia sẻ

Tuần cuối cùng của năm 2017 đã khép lại với một loạt các sự kiện sôi động. Có những người đẹp tham dự khá nhiều event nhưng vẫn giữ vững được phong độ như Lan Khuê, Angela Phương Trinh... Nhưng cũng có những người đẹp gặp những lỗi trang điểm đáng tiếc khiến nhan sắc bị "dìm" đáng tiếc.

Xuất hiện giữa dàn người đẹp đỏ rực rỡ trong show diễn của NKT Đỗ Mạnh Cường, Angela Phương Trinh vẫn chiếm sóng toàn bộ. Cô nàng mặc một chiếc váy trễ vai không cầu kỳ nhưng trang điểm và làm tóc cực kỳ công phu. Thay đổi vào phút chót khi đổi từ kiểu tóc sát da đầu sang kiểu tóc đánh rối, Angela Phương Trinh đã ghi điểm tuyệt đối.

Trái ngược với vẻ lộng lẫy của Angela Phương Trinh, Lan Khuê cho thấy một vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo. Cô nàng chọn son môi màu đỏ đậm, kết hợp phụ kiện tạo vẻ ngoài quyền lực và lạnh lùng. Kiểu tóc chải thẳng cũng rất hợp với vẻ ngoài của Lan Khuê.

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Khánh Ngân dù chọn đầm có tông màu đỏ trầm nhưng cô lại rất biết làm mình lộng lẫy hơn nhờ cách trang điểm đẹp tuyệt. Chọn tông son match tuyệt đối với bộ đầm, Khánh Ngân đẹp không thua kém bất kì người đẹp nào trong sự kiện.

Ngô Thanh Vân khi đi sự kiện như lột xác thành một người khác hẳn với vẻ gai góc thường ngày. Diện một chiếc đầm đính lông cùng áo lệch vai, Ngô Thanh Vân chọn lối trang điểm tone nude trong suốt, gợi vẻ đẹp hiền dịu.

Primmy Trương cho thấy được vẻ tươi trẻ đầy sức sống qua cách trang điểm đơn giản, trong suốt và nhấn vào đôi môi màu đỏ tươi hợp với bộ đầm.

Xuất hiện tại một sự kiện trong tuần qua, Jolie Nguyễn gây thương nhớ với vẻ đẹp hiện đại, lối trang điểm cực Tây. Dù trung thành với son màu nude nhưng Jolie Nguyễn chưa bao giờ gây nhàm chán.

Hạ Vi với màu son cam lạ mắt cũng ghi điểm trong tuần qua. Cô nàng chọn những gam màu đất như camel, cam để phối hợp ăn ý. Nhìn Hạ Vi có da có thịt và xinh tươi hơn rất nhiều so với thời điểm cô nàng bị sụt cân vào hồi giữa năm.

Bên cạnh những gương mặt đẹp ghi điểm phong cách, những ngôi sao sao vướng lỗi khiến nhan sắc kém nổi bật. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình để tuột mất hào quang trên thảm đỏ khi cô trang điểm và làm tóc già chát. Cặp lông mày xếch màu đen, đậm đã đủ cộng thêm tuổi cho Đỗ Mỹ Linh. Màu son siêu đậm và kiểu tóc uốn sóng cổ điển càng làm cô nàng thêm đứng tuổi.

Diệp Linh Châu lại mắc lỗi dùng son quá bợt bạt khiến gương mặt mất đường nét. Nếu chọn một màu son đậm hơn hoặc tượi hơn, cô nàng sẽ tươi trẻ và có sức sống hơn rất nhiều.

Cũng mắc lỗi tương tự như Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc lại chọn kiểu tóc uốn xoăn sóng và kiểu trang điểm mắt-môi đều đậm khiến cô nàng nhìn bị già đi trông thấy.

Phong cách trang điểm tạo khối lên ngôi không có nghĩa là Á hậu Biển Khánh Phương phải biến gương mặt mình thành tượng sáp thế kia. Việc trang điểm quá đậm khiến Khánh Phương mất đi vẻ đẹp mềm mại, gương mặt cô trở nên cứng đờ.

Tương tự như thế, Diệp Lâm Anh cũng chọn kiểu trang điểm siêu sắc nét, đậm nhưng khá vô hồn.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất