Thời trang

Tiết kiệm như Lan Khuê: Chỉ với 1 chiếc quần cạp cao, 'cân đẹp' từ streetstyle đến thảm đỏ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Ngoài vóc dáng thanh mảnh khiến ai nấy không tin vào mắt, Lan Khuê còn khiến fan thích thú khi phát hiện ra cô diện lại chiếc quần cạp cao từng được diện street style để tham gia sự kiện thảm đỏ.

Với những bà mẹ bỉm sữa đang trong thời kỳ nuôi con mọn, thì hai item gồm áo crop-top và quần cạp cao là thứ họ chỉ dám nhìn mà không dám mặc. Thế nhưng với Lan Khuê điều đó hoàn toàn trái ngược. Sau khi sinh, bà xã John Tuấn Nguyễn lao vào chế độ tân trang vóc dáng nên chẳng mấy chốc thân hình đã trở lại như xưa. Thế là cân tất mọi item “nịn dáng”.

Không còn là khắc tinh, giờ đây bộ đôi item gồm áo crop-top và quần cạp cao là vũ khí đắc lực giúp Lan Khuê ăn diện từ trong nhà ra tới ngoài ngõ. Tham gia một sự kiện cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hôm 8/1, bà mẹ một con khiến dàn khách mời cứ dõi mắt nhìn theo vì vẻ ngoài trẻ trung, cá tính. Song trên hết là một vóc dáng thon gọn đến không ngờ chỉ sau một thời gian nằm ổ mới là điều đáng bàn.

Vòng eo phẳng lỳ, thon gọn hiện ra khi Lan khuê diện áo crop-top ngắn cùng chiếc quần cạp cao.

`

Dáng vóc của bà mẹ một con khiến nhiều dàn khách mời có mặt trong sự kiện tấm tắc khen ngợi.

Mãn nhãn trước vóc dáng chuẩn siêu mẫu của bà mẹ một con cũng là lúc fan phát hiện ra một điều thú vị ở cô. Hóa ra chiếc quần cạp cao diện trong sự kiện lần này đã từng được bà xã John Tuấn Nguyễn mặc trong một lần dạo phố. Ở lần mặc trước Lan Khuê cũng khéo leo khoe vòng eo khi cố tình bỏ áo vào trong.

Diện mạo của bà mẹ một con Lan Khuê trên phố khiến nhiều người phải ngoái nhìn cho bằng được mới thôi.

Chỉ với 1 chiếc quần cạp cao như thế này mà Lan khuê cân cả streetstyle và trong sự kiện.

Sau thời gian nằm ổ, Lan Khuê tích cực chọn style khoe eo con kiến.

Không ai khác Lan Khuê đích thị là bà mẹ lấy lại phong độ vóc dáng nhanh nhất sau sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất