Thời trang

Lan Khuê mặc jumpsuit lộ bụng bầu tròn xoe cực kì đáng yêu

Khôi Ngô
Chia sẻ

Gu thời trang, phong cách street style cá tính khiến Lan Khuê, á hậu Phương Nga gây được sức hút đối với công chúng.

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, phong cách ăn diện, street style cá nhân cũng là một trong những điều rất được công chúng chú ý.

Dù đang mang bụng bầu tròn xoe, nhưng Lan Khuê vẫn có cách khiến công chúng phải trầm trồ vì những bộ cánh cực đẹp mắt của mình khi xuống phố, còn Phương Nga đã phá đi vẻ ngoài ngọt ngào bằng mái tóc sáng nổi bật. Mỗi người ai cũng có cách riêng để khiến mình tỏa sáng.

Thả dáng trong mẫu jumpsuit trắng, Lan Khuê tăng thêm độ thời thượng cho bản thân khi khoác thêm áo nhung nổi bật kèm túi tote bản to đắt giá của Dior khi thả dáng “sương sương” dưới phố.

Có thể nói, Phương Nga từ khi chọn cho mình mái tóc sáng màu này đã khiến vẻ ngoài của cô nổi bật hơn hẳn. Không cần cầu kỳ trang phục, giờ người đẹp đã có điểm đặc biệt, thu hút ánh nhìn của mọi người rồi.

Trang phục ánh lim lấp lánh thường khá khó mặc, dễ gây sến sẩm, rườm rà, nhưng Mai Phương Thúy đã chinh phục được điều này khi sử dụng bộ cánh có phom dáng rộng, tiết chế về thiết kế.

Tông màu beige vẫn có sức hút riêng trong mùa thu đông năm nay, và Hoàng Thùy thật sự thu hút ánh nhìn cùng bộ suit này.

Chỉ với sắc đen quyền lực, Tăng Thanh Hà quả biết cách khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Eo thon, dáng nuột, Tóc Tiên đã khiến bao người trầm trồ khi thả dáng quyến rũ cùng bộ cánh bikini màu cam rực rỡ.

Với nhiều sắc độ màu beige, da trung tính, kelbin mang đến hình ảnh thời thượng, trendy khi thả dáng tại nước bạn.

Bộ cánh với váy ngắn, trễ ngực quyến rũ của Thiên Nga đã được thêm chút màu sắc cùng chiếc túi đắt giá thuộc thương hiệu Chanel mà cô nàng đang mang trên vai.

Cây suit đen basic luôn là thứ trang phục mà các quý ông nên có trong tủ quần áo, bởi bạn trông sẽ chững chạc, nam tính giống như Hứa Vĩ Văn thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất