Thời trang

Lan Khuê làm vedette cho BST đầu tay của đàn chị Thanh Trúc Trương

Nhã Phong
Chia sẻ

Lan Khuê tiếp tục chinh phục người hâm mộ bởi thần thái chuyên nghiệp xuất chúng với vị trí vedette trong bộ sưu tập của người mẫu - NTK Thanh Trúc Trương.

BST được trình diễn dựa trên đúng tinh thần những cô gái của Thanh Trúc Trương trẻ trung, năng động và yêu đổi mới. Người mẫu cầm những ly trà sữa, bịch bắp rang bơ trên tay, hay chạy xe điện cân bằng như Hằng Nguyễn góp phần thể hiện nét cá tính của BST. Dường như phần trình diễn đã tái hiện phần nào không khí của phố đi bộ Nguyễn Huệ mỗi ngày. Siêu mẫu Lan Khuê đảm nhận vai trò vedette. Cô trình diễn một thiết kế sắc trắng thanh lịch lấy cảm hứng từ những tiểu thư Sài Gòn giữa vòng xoáy của các xu hướng thời trang thế giới đang chi phối ngày càng sâu sắc.

Lan Khuê với thần thái của một siêu mẫu, sắc lạnh khoe trình catwalk trên sàn diễn.

Ngoài trình diễn cho đàn chị thì cô cũng rất vui mừng khi được đồng hành cùng Thanh Trúc Trương cho sự thay đổi lần này trong sự nghiệp của đàn chị.

Sớm trưởng thành từ nghề người mẫu, Thanh Trúc Trương tiếp tục theo đuổi thời trang bằng nhiều công việc khác nhau như biên tập viên thời trang, stylist, chỉ đạo catwalk… Từ con mắt tinh tường của người làm nghề, gu thời trang đẳng cấp, với đam mê mặc đẹp, Thanh Trúc tiến thêm một bước khi cho ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân mang tên cô vào năm 2016. Thanh Trúc hướng tới việc tạo nên những thiết kế tạo sự tự tin cho mọi người, không phụ thuộc vào các chuẩn mực ngoại hình. Nói cách khác cô gái nào cũng có thể mặc Thanh Truc Truong, chỉ cần họ dám thử, dám thay đổi thói quen để tìm cho mình cảm hứng mới.

Sau 1 năm tung ra những thiết kế ứng dụng, cập nhật xu hướng với giá thành chạm tới mọi cô gái hiện đại, Thanh Truc Truong đã bắt tay với thương hiệu phụ kiện Gosto để ra mắt bộ sưu tập hoàn chỉnh đầu tay với: giày da, túi xách với nhiều năm uy tín trên thị trường thời trang trong nước. Gosto luôn hướng người dùng tới các vẻ đẹp thanh lịch, góp phần tạo nên phong thái tự tin cho người Việt.

Chất liệu lụa Nhật với độ sóng, mềm tự nhiên nhưng ít nhăn nhàu cho người mặc năng động và hết mình mỗi ngày. Màu sắc chủ đạo của BST là đen, trắng, xanh đen với điểm nhấn cổ áo lệch, phần cut-out tinh tế sau lưng hay chi tiết đính lông…

Các thiết kế sẽ vô cùng biến hóa cho nhiều hoàn cảnh khác nhau nếu được mix match sáng tạo. Trên sàn diễn, có thể thấy những kết hợp cho dạo phố như áo lưng cut-out tà rộng mặc cùng quần lửng, túi hộp chữ nhật và mũ rộng vành.

Chân váy với sơ mi cách điệu cùng túi xách có ngăn đựng lớn mà điểm nhấn là những vòng tròn kim loại hòa nhịp xu hướng. Dành cho buổi tối là váy dài không tay, chân váy đính lông và những kiểu áo khoe lưng duyên dáng.

Không nhận mình là nhà thiết kế, Thanh Trúc chỉ muốn chia sẻ phong cách với những người cùng sở thích. Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn kéo tín đồ thời trang đến gần với thói quen sử dụng các sản phẩm Việt Nam thay vì tốn quá nhiều công sức săn tìm thương hiệu quốc tế. Bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ những cô nàng thành thị, yêu thời trang và coi việc mix match trang phục hàng ngày là cách thể hiện bản thân.

Thanh Trúc thể hiện tài mix match khi đưa ra các kết hợp ăn ý của áo, quần, túi xách và giày trên mỗi outfit được model thể hiện trên sàn diễn.

Những chiếc túi có chung điểm nhấn vòng tròn được định hình theo kích cỡ và hình dáng khác nhau để linh động với mọi thời điểm. Ngoài hai màu cơ bản là đen, trắng, túi xách màu cam, đỏ mận, chắc chắn trở thành điểm nhấn thú vị cho các kết hợp ngày thường. Thanh Trúc chia sẻ: “Không ngại thử những kiểu trang phục mới, những món đồ bạn chưa từng mặc là bước đầu tiên để khám phá bản thân và làm mới chính mình. Ngoại hình không phải là yếu tố chi phối hoàn toàn phong cách của bạn, việc bạn chọn đồ và kết hợp chúng mới là làm nên tất cả. Tôi coi việc mỗi sáng thức dậy, tìm ý tưởng hôm nay mặc gì là một điều thú vị. Chính những lúc đó, những ý tưởng thời trang mới mẻ đến với tôi”

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất