Thời trang

Bầu sắp vượt mặt, Lan Khuê vẫn kiên quyết đẹp mọi hoàn cảnh nhờ bảo bối này!

Hồng Sen
Chia sẻ

Chiếc váy xòe xếp ply là một trong những bảo bối "hack dáng" vừa được mẹ bầu Lan Khuê khoe lên trang cá nhân.

Mang thai hơn 5 tháng, nhưng Lan Khuê vẫn được khen là có dáng vóc thon gọn, quyến rũ. Ngoài chế độ ăn uống có chọn lọc nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng, chân dài còn khéo chọn cho mình các thiết kế váy áo sao cho phù hợp, “hack dáng”.

Mới đây người đẹp vừa khoe lên trang cá nhân item được cho là giúp mình trở nên thon thả, quyến rũ dù đang mang bụng lùm lùm, đây đơn giản chỉ là chiếc váy xếp ply dáng xòe chữ A quen thuộc, nhưng ai cũng phải công nhận, món đồ này có “siêu năng lực” khiến người mặc dù thế nào cũng trở nên gọn gàng trông thấy.

Nguyên văn dòng trạng thái khen ngợi hết lời về khả năng “hack dáng” của món bảo bối này. Theo đó, người đẹp còn khẳng định “phải đẹp mọi hoàn cảnh”.

Có thể nhận thấy, phần tùng xếp ply dọc cùng các họa tiết ziczac đã góp phần giấu đi phần bụng người mặc. Đường eo được đẩy lên cao, phía dưới chân ngực cũng góp phần tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Váy xòe midi, che bụng là một trong những item tuy quen thuộc nhưng lại phù hợp với tất cả mọi dáng người, từ cao, thấy, ốm, tròn…

Cách dập ply, họa tiết cũng góp phần không nhỏ trong công cuộc tạo ảo giác “hack dáng”.

Ngoài ra, một người anh em gần của nó là váy trơn chữ A, chất liệu co giãn cũng có tác dụng tương tự.

Những thiết kế này tuy đơn giản nhưng lại được đánh giá cao vì độ dễ mặc, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Bên cạnh chất liệu co giãn, các nàng nên ưu ái chọn những chiếc váy có phần eo được may thun, dễ dàng ôm hay nới theo phần bụng người mặc.

Trước đó, Lan Khuê cũng từng thú nhận mình đang mê mẩn kiểu váy suông giấu bụng, xem ra nếu chịu khó lướt trang cá nhân của chân dài, các mẹ bỉm có thể học được không ít chiêu thức ăn mặc đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất