Thời trang

Lan Khuê, Hoàng Thùy cùng dàn hoa hậu, á hậu rủ nhau xúng xính áo dài trên thảm đỏ

Đạt Phi
Chia sẻ

Chẳng ai bảo ai, cả dàn sao Việt đều "đua nhau" diện áo dài khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang diễn ra ở Hội An.

Vào tối 17/12, đông đảo nghệ sĩ, ngôi sao của showbiz Việt đã cùng đến tham dự một sự kiện thời trang được tổ chức tại Hội An. Show diễn tập trung tôn vinh tà áo dài truyền thống nên không hẹn mà gặp, từ những hoa hậu, á hậu cho đến diễn viên, nghệ sĩ Vbiz đều lựa chọn trang phục áo dài khi xuất hiện trước công chúng.

Lan Khuê thể hiện vẻ sắc lạnh khi lựa chọn tà áo dài xanh rêu với các họa tiết phong cảnh được vẽ tay sắc sảo. Hoa khôi Áo dài cũng sử dụng phụ kiện hoa tai bản lớn nhằm tăng điểm cá tính.

Màu xanh trời dịu dàng làm Hoàng Thùy trông thật nhẹ nhàng, tươi tắn. Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay cũng đảm nhiệm vị trí catwalk quan trọng trong show diễn.

Với tà áo dài đen cùng họa tiết lồng đèn, hoa khôi Nam Em trông thật dịu dàng, nữ tính. Ngưới đẹp cũng lựa chọn chiếc kiềng bạc để hoàn thiện tổng thể.

Không trang trí họa tiết rực rỡ, chỉ cần diện một chiếc áo dài trắng nền nã, kết hợp cùng phụ kiện chuỗi ngọc trai và clutch cầm tay, Lý Nhã Kỳ đã đủ nổi bật giữa “rừng nhan sắc”.

Trái ngược lại với người đẹp họ Lý, Trương Thị May lại trưng diện chiếc áo dài tông đen chất liệu nhung với họa tiết nhành hoa. Đặc biệt, chiếc mấn “hoành tráng” cũng giúp Á hậu các dân tộc sự nổi bật trên thảm đỏ.

Á hậu Lệ Hằng lại đem đến sự nhẹ nhàng, nền nã cùng áo dài sắc vàng. Mái tóc búi gọn gàng hoàn toàn phù hợp với trang phục.

Khó ai có thể cưỡng lại nhan sắc hút hồn, thùy mị của Hà Thu trong chiếc áo dài trắng vẽ họa tiết hoa cúc. Người đẹp để kiểu tóc đen huyền đúng hình ảnh người con gái Việt.

Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh (ngoài cùng bên phải) cũng có mặt tại sự kiện. Giống như các người đẹp khác, cô cũng chọn cho mình tà áo dài trắng vẽ họa tiết nhành đào để “khoe sắc” trên thảm đỏ.

Từ ngưới mẫu Thanh Hoài…

… đến Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân đều lựa chọn áo dài với gam màu đen sang trọng, quyền lực.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ấn tượng với bộ áo dài cách tân lạ mắt. Anh hứa hẹn sẽ có màn xuất hiện thật đặc biệt trong show diễn này.

Áo dài họa tiết tranh thủy mặc đem đến cho Nguyên Vũ sự nổi bật trên thảm đỏ. Trang phục của nam ca sĩ cũng được cho là phù hợp với chủ đề show diễn.

“Người đẹp tây đô” Việt Trinh sang trọng trong tà áo dài họa tiết Baroque, cùng lối make up, làm tóc tái hiện hình ảnh những quý cô sang trọng thập niên 60-70.

Danh ca một thời Hương Lan…

Ngọc Huyền cùng xuất hiện đằm thắm trong tà áo dài. Cả hai nghệ sĩ đều được ngợi khen vẫn giữ vẻ xinh đẹp và dịu dàng - hình ảnh quen thuộc trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất