Thời trang

Lan Khuê hóa nàng thơ trong chiếc váy hồng xinh tươi khiến ai cũng xuýt xoa trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh khoe sắc trong chiếc váy hồng mới đây của Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn và ghen tỵ.

Là một trong những bà bầu đẹp nhất showbiz Việt, Lan Khuê luôn nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như sự ngưỡng mộ của khán giả lẫn cư dân mạng trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp chẳng hề có dấu hiệu suy suyển dù cho bụng bầu càng ngày càng lớn.

Mới đây, mẹ bầu Lan Khuê vừa tiếp tục khiến khán giả mê mẩn khi đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc xinh tươi dù đang mang bầu tháng thứ 8. Trên trang instagram cá nhân, nàng siêu mẫu hài hước viết: “Combo giả dạng nàng thơ: váy hồng, túi xinh, nón rộng vành.”

Lan Khuê hóa 'nàng thơ' xinh đẹp 'không tì vết' trong chiếc váy hồng đầy 'chanh sả'

Dẫu đã bước sang tháng thứ 8 thai kỳ nhưng có thể thấy ngoại trừ phần bụng to hơn hẳn thì còn lại Lan Khuê không thay đổi gì nhiều. Gương mặt của người đẹp vẫn sắc cạnh và thanh tú như xưa. Chiếc váy hồng thậm chí giúp Lan Khuê thêm phần đằm thắm và kiêu kỳ.

Phối cùng chiếc váy hồng xinh là một chiếc túi xách tay nhỏ cũng màu hồng và chiếc nón rộng vành khiến ai cũng xuýt xoa vì quá đẹp

Ngoài sự xinh đẹp khiến ai cũng nức nở khen trong các bức ảnh mới đăng ra thì 'mẹ bầu' Lan Khuê còn khiến khán giả một phen lo lắng khi chia sẻ vừa trải qua cơn cảm nhẹ. Người đẹp viết:

“Sáng nay dậy cảm nhẹ, cổ họng đau, người lạnh lạnh. Sợ ơi là sợ, lúc này mà bị cảm thì chết dở.
Thế là nhanh chóng dậy đánh răng súc miệng sạch sẽ rồi súc nước muối nhiều lần, xịt thông mũi bằng nước muối biển, ăn 1 tô cháo nóng, uống 1 tách chanh mật ong nóng, bôi dầu khuynh diệp, xong đeo vớ rồi ngủ thiếp đi.
Đến trưa dậy thấy người nhẹ hẳn. Chanh mật ong nóng thật sự giải cảm, giảm đau họng cực hiệu quả.
Giờ vui, khoẻ rồi up tấm ảnh váy hồng xinh tươi”

Sau khi trải qua cơn cảm nhẹ thì Lan Khuê cho biết hiện tại sức khỏe của cô đã ổn trở lại

Phía dưới bình luận bài đăng của Lan Khuê, không ít bạn bè, người hâm mộ dành lời khen ngợi cho sắc vóc ngày càng xinh đẹp nhuận sắc của nàng siêu mẫu, đồng thời 'dặn dò' người đẹp giữ gìn sức khỏe của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất