Thời trang

Lan Khuê diện quần ngắn chất chơi, ngồi trước mũi xe hơi trước ngày cưới

Hồng Sen
Chia sẻ

Khoe dáng trong một set đồ cá tính, Lan Khuê khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ. Tăng Thanh Hà tiếp tục theo đuổi phong cách menswear với áo vest khoác ngoài kín đáo, mạnh mẽ.

Từ chất ngầu, kín kẽ như bưng hay gợi cảm, quyến rũ… street style luôn là một địa hạt mà ở đó, các nghệ sĩ có thể dễ dàng thể hiện hình ảnh bản thân, suy nghĩ của mình nhất!

Chuyên mục Sao Việt mặc gì hôm nay tiếp tục lựa chọn và gửi đến các bạn những outfit ấn tượng, thể hiện rõ nét phong cách của những ngôi sao Vbiz - người nhận được sự chú ý đông đảo từ phía fan hâm mộ.

Xuống phố hôm nay, nàng “tắc kè hoa” Lan Khuê khiến dân tình ngẩn ngơ với set đồ quá đỗi cá tính. Dù chỉ diện toàn tông đen, nhưng từ những chi tiết đính kết ấn tượng, các mix match phụ kiện đã khiến người mặc vô cùng nổi bật.

Tăng Thanh Hà tiếp tục hút fan cùng outfit “kín như bưng” nhưng vẫn hết sức nổi bật. Combo áo phông, quần jeans ôm và áo vest kẻ ca-rô tuy quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết “hot”.

Diệp Lâm Anh khoe đôi chân dài miên man, ai nhìn cũng ngưỡng mộ với bộ đôi áo rộng cùng chân váy dập pli.

Mẫu vest với họa tiết “răng sói” đã khiến phần eo thắt đáy lưng ong của Jolie Nguyễn được tôn lên nhiều phần. Người đẹp còn sử dụng hoa tai Fendy để nâng tầm phong cách.

Trái ngược với những set đồ cá tính trước đây, Phí Phương Anh khiến fan chẳng thể rời mắt khi diện chân váy xẻ cao, khoe chân thon dài hết mực.

Chỉ với chất liệu denim, Kelbin Lei đã khiến người đối diện chẳng thể rời mắt với outfit này.

Hoàng Ku tiếp tục chứng tỏ vẻ thời thượng cùng combo áo sơ-mi, quần kaki trắng và vest. Sự lịch lãm, đàn ông là những gì người đối diện có thể cảm nhận từ phía anh chàng stylist quốc dân này.

Chà Mi đơn giản, trẻ trung với áo phông đen cùng chân váy hồng hot pink. Cô nàng sử dụng ba lô đen để cân bằng màu sắc trang phục.

Không quá cao nhưng với tỉ lệ cơ thể đẹp, Tú Hảo đủ sức khiến người khác phải ngoái nhìn khi dạo bước cùng set đồ này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất