Thời trang

Lần đầu tiên trong lịch sử, bộ ba 'Nữ hoàng sắc đẹp' quốc tế cùng nhau hội ngộ so kè nhan sắc

Phi Long
Chia sẻ

Là khách mời vinh dự trong đêm chung kết Puteri Indonesia 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia) ba đương kim hoa hậu gồm Miss Universe, Miss Supranational, Miss International đã có dịp hội ngộ "lịch sử" cùng nhau so kè nhan sắc tại đất nước vạn đảo xinh đẹp.

Là một trong hai cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất của đất nước vạn đảo, hàng năm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia luôn mời đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tới dự chung kết. Năm nay cũng không ngoại lệ. Demi-Leigh Nel-Peters - Miss Universe 2017 đã chính thức đặt chân đến đất nước Đông Nam Á để cùng nhau trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Indonesia.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia Bunga Jelitha Ibrani sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào tối 9/3. Còn nhớ trong cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Bunga tuy được đánh giá cao nhưng đã bị đánh trượt, kết thúc chuỗi lọt top bán kết liên tiếp 4 năm của Indonesia tại đấu trường này.

Giữa hai người đẹp đã có những khoảnh khắc hội ngộ vui vẻ. Hoa hậu Nam Phi chính là người bạn thân thiết với hoa hậu Indonesia trong cuộc thi Miss Universe 2017 diễn ra tại Mỹ vào tháng 11 năm ngoái.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 người Hàn Quốc Jenny Kim. Cô xuất hiện rạng rỡ và được chào đón nồng nhiệt khi đáp xuống sân bay trong sáng 8/3.

Từng thất bại ở Miss Universe 2016, nhưng người đẹp Hàn Quốc bất ngờ đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Bên cạnh đó còn có đương kim Hoa hậu Quốc tế 2017 - Kevin Lilliana năm nay 22 tuổi,. Cô chính là Á hậu 1- Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia cùng năm. Sau đó được quyền tham gia Hoa hậu quốc tế và đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.

Cả ba hoa hậu “hot” nhất hiện nay có dịp “so kè” nhan sắc một chín một mười.

Ba “Nữ hoàng sắc đẹp” đang trong thời kỳ đương nhiệm nên rất bận rộn với lịch trình song vẫn giữ được thần thái đĩnh đạc.

Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng đương kim Miss Universe 2017 vẫn “lấn át” hoa hậu Indonesia khi đứng gần.

Chắc chắn đây sẽ là lần xuất hiện vô cùng hoành tráng với sự hội ngộ của 3 đương kim hoa hậu được “săn đón” nhất hiện nay.

Được biết, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2018 sẽ diễn ra vào tối 9/3 (theo giờ địa phương). Từ 39 thí sinh, ban tổ chức sẽ chọn ra top 11 người đẹp xuất sắc nhất. Sau đó, top 6 Puteri Indonesia 2018 cũng sẽ được xác định.

Trong hình, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017 và Á hậu 1 cùng nhau khoe nhan sắc mặn mà. Từ top 6, ban giám khảo sẽ công bố top 3 nhan sắc ấn tượng nhất cuộc thi. Người chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2018 giành được quyền đại diện Indonesia tham gia cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. 

Indonesia là quốc gia rất thành công trên hầu hết các đấu trường nhan sắc quốc tế trong những năm gần đây khiến nhiều nước phải ngả mũ. Ai sẽ là đối thủ tiếp theo của H'Hen Niê? câu trả lời sẽ có trong tối 9/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất