Thời trang

Lần đầu làm NTK, Angela Phương Trinh vướng phải nghi án đạo nhái Chloé, Zara?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Bộ sưu tập đầu tay của Angela Phương Trinh đang nhận được rất nhiều lời khen tích cực, song bên cạnh đó, không ít người hoài nghi về các trang phục được cho là giống tới 90% so với Chloé, Zara.

Vì là bộ sưu tập đầu tay của Angela Phương Trinh nên cô nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ cũng như giới chuyên môn trong nước. Bên cạnh những lời khen về sự sáng tạo, có hướng đi riêng và bắt kịp xu hướng thì cô cũng không tránh khỏi những vướng mắc, nghi vấn về việc bị cho là đạo nhái các thương hiệu khác. Thậm chí, có những sản phẩm giống nhau tới 90%, từ phom dáng cho đến màu sắc.

Chiếc váy do người mẫu Thùy Dương mặc quá giống mẫu váy thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Chloé và đây cũng là mẫu thiết kế được dân tình truyền tay nhau nhiều trong thời gian qua.

Chân váy kẻ ca-rô với điểm nhấn bèo nhún có nhiều nét tương đồng sản phẩm của hãng thời trang Zara.

Như vậy, trong rất nhiều các trang phục được trình diễn, Angela Phương Trinh dường như đang “xào nấu” một cách rất bài bản và chuyên nghiệp khi đưa những xu hướng mới và cũ vào trong từng sản phẩm của cô. Nói về mặt tích cực thì, thiết kế của Trinh mang tính ứng dụng cao, cái gì còn tạo hứng thú cho các tín đồ thời trang, bán chạy thì cô làm. Hơn nữa, Trinh tiếp cận với thời trang dưới góc nhìn của một tín đồ yêu cái đẹp, mọi sự đánh giá nhìn nhận cũng cần được đặt đúng người, đúng việc.

Chân váy denim đính ngọc trai đã từng là xu hướng được lăng xê từ năm 2016.

Mẫu áo thắt nơ xoắn trước ngực cũng bị đem ra so sánh với trang phục của Zara, được sản xuất khoảng hai năm trước.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số mẫu thiết kế khác nằm trong BST “It Girl” của Angela Phương Trinh:

Dù vướng phải nghi án đạo nhái nhưng các sản phẩm trong BST “It Girl” lần này của Angela Phương Trinh vẫn “cháy hàng” trong vòng 1 nốt nhạc trên các trang bán hàng online và ngay tại cửa hàng. Saostar sẽ liên hệ với Angela Phương Trinh trong thời gian sớm nhất để có được những chia sẻ của cô về nghi vấn đạo nhái trong BST đầu tay!

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất