Thời trang

Lần đầu 'chinh chiến', Thiên Nga The Face đã được ngồi hàng đầu sang chảnh xem show tại Hàn

Hồng Sen
Chia sẻ

Tuy lần đầu tham dự Seoul Fashion Week, nhưng Thiên Nga The Face đã khiến người hâm mộ nức lòng khi vừa đăng tải loạt ảnh diện đẹp, ngồi hàng ghế đầu xem show của một thương hiệu lớn tại Hàn.

Xinh đẹp, thông minh và ghi được ấn tượng với hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn, trong sáng, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, từ trước đến giờ Thiên Nga The Face vẫn chưa được nhận xét là một nghệ sĩ có gu thời trang trội bật. Nàng đẹp, nàng xinh nhưng thường vẫn nằm ở mức an toàn, dễ nhìn phù hợp với mẫu số chung của khán giả.

Tuy thế, mới đây người đẹp của Gương mặt Thương hiệu đã khiến khán giả ngạc nhiên khi đăng tải loạt ảnh street style ấn tượng khi tham gia Seoul Fashion Week 2018. Diện những bộ cánh “on trend” với các xu hướng có thể gây khó khăn cho những người chưa chắc tay trong khâu mix, match như: Freesize, bất đối xứng, color block… nhưng Thiên Nga vẫn phối rất “mượt”, nhận được không ít lời khen từ phía fan hâm mộ.

Chưa hết, nếu hôm trước nữ diễn viên vừa được “xưng tên” trên trang Insta chính thức của Vogue, thì mới đây cô lại xuất hiện trên hàng ghế đầu trong show diễn của một thương hiệu thời trang có tiếng, tất cả có thể xem như là lời khẳng định cho gu thời trang của Thiên Nga - “không phải dạng vừa đâu”.

Bắt nhịp xu hướng với tông màu vàng mustard cực “hot”, Thiên Nga mix cùng quần jeans wax sáng có phần lai được xé khá bụi bặm.

Chiếc áo len cổ lọ freesize không hề khiến người mặc bị “nuốt người”, ngược lại càng tạo thêm cảm giác ấm áp, phù hợp với tiết trời vào thu.

Ngoài ra, không thể không nói đến việc sử dụng dây túi của Dior để… móc vào quần - một sáng tạo vô cùng mới mẻ.

Về trang điểm, cô nàng sử dụng màu môi cam hồng tạo điểm nhấn, khiến khuôn mặt trở nên sáng bừng.

Được biết, layout make-up này được chính Thiên Nga nghĩ ra và thực hiện.

Nếu ngày đầu Thiên Nga được vinh dự ghi danh trên Instagram chính thức của Vogue, thì sang ngày sau, cô nàng cùng stylist Kye lại là khách mời danh dự trong show thời trang của một thương hiệu có tiếng tại Hàn.

Liệu rằng sau khi “chinh chiến” ở địa hạt diễn viên, người mẫu ảnh… Thiên Nga quyết định sẽ khẳng định hình ảnh mình, thành một fashionista trong thời gian tới?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất