Thời trang

Lần đầu chinh chiến Seoul Fashion Week, Lan Ngọc 'vác' cây hàng hiệu khuynh đảo đường phố Hàn

Thúy Vy
Chia sẻ

Không nằm ngoài cuộc chơi phong cách, nữ diễn viên cùng stylist riêng mang đến thủ phủ thời trang châu Á những bộ cánh sành điệu và mê hoặc người xem.

Với tín đồ thời trang thực thụ, không còn gì tuyệt vời hơn là một lần dạo bước tại “đấu trường” thời trang mang tính quốc tế như Seoul Fashion Week - nơi không chỉ vẽ lên những show diễn hoành tráng, mà còn chứa đựng rất nhiều điều thú vị xoay quanh chuyện street style của những cô nàng thời thượng.

Lần đầu tiên “đem chuông đi đánh xứ người”, thế nhưng dễ dàng thấy “ngọc nữ” của phim Cô Ba Sài Gòn không hề lép vế với bất kỳ tín đồ thời trang nào.

Hoá thân thành quý cô thời thượng và nổi bật, nữ diễn viên sinh năm 1990 khoe thần thái sang chảnh trong loạt thiết kế và phụ kiện “dát vàng”.

Lột xác khỏi hình tượng an toàn và dịu dàng, giờ đây trước mắt giới mộ điệu là một Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn mới lạ, với bộ cánh được mix&match hết sức tài tình. Tầng tầng lớp lớp váy áo tạo cảm giác nữ tính nhưng không quá rối mắt là cách stylist Hoài Trang giúp cô khoe sắc tài tình giữa “rừng fashionista” đình đám.

Người đẹp dùng túi xách SUPPLE LADY DIOR BAG IN OFF-WHITE STUDDED LAMBSKIN $3536 (80 triệu đồng), kết hợp quần áo của thương hiệu Candeblanc (trị giá 10 triệu đồng). Giày Stella McCartney (23 triệu đồng) góp phần hoàn thiện tổng thể.

Ước tính chỉ riêng bộ đôi giày - túi của ngọc nữ đã “hao phí” hơn 100 triệu đồng.

“Trợ thủ đắc lực” của Ninh Dương Lan Ngọc trong chuyến đi này cũng chọn set đồ vô cùng cá tính, như chính vẻ ngoài của mình.

Hoài Trang từng hợp tác với Phạm Hương, Minh Triệu, Kim Lý, Mỹ Tâm, Minh Tú, Tú Hảo, Phí Phương Anh… và hiện tại đang là stylist chính của Ninh Dương Lan Ngọc tại Seoul Fashion Week lần này.

Có thể thấy bộ ba chân váy, áo và mũ beret cùng hoạ tiết kẻ sọc ca-rô đã đem đến Hoài Trang một ánh nhìn cổ điển lại không kém phần thời thượng.

Nữ stylist khéo léo khoe vòng eo “con kiến” và phần cầu vai to ấn tượng ở áo crop-top cách điệu từ áo khoác bomber.

Không dừng lại ở đó, loạt phụ kiện như cặp to bản như đôi bông tai và mắt kính cũng khiến độ “chất chơi” của Hoài Trang ăn điểm tuyệt đối.

Ngoài ra, nữ stylist cũng không tiếc tiền tậu các sản phẩm của thương hiệu danh tiếng như đôi cao gót của Balenciaga giá $1015 (23 triệu) và túi Chanel phiên bản giới hạn có giá $4700 (hơn 100 triệu) để hoàn thiện phần trang phục đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất