Thời trang

Lâm Vinh Hải - Linh Chi diện kính đôi sau khi tái hợp, Diệu Nhi 'lên đời' với outfit đắt đỏ

Kim Hưng
Chia sẻ

Lâm Vinh Hải và Linh Chi sau bao ngày "sóng gió tình trường" đã quay lại tình tứ bên nhau tại Hàn Quốc. Cặp đôi còn dành cho nhau những cử chỉ yêu thương đáng ghen tị. Diệu Nhi ngày càng ăn mặc đẹp và thời trang hơn khi "mạnh tay" shopping đồ hiệu đắt đỏ.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi tình tứ diện kính siêu nhân cực chất trong những ngày “du hí” tại Hàn Quốc.

Diễn viên hài Diệu Nhi ngày càng đầu tư cho phong cách thời trang của mình. Với outfit kẻ sọc mix cùng thắt lưng Gucci khiến cho Diệu Nhi sang chảnh hơn hẳn.

Kỳ Duyên đúng là “Gucci Gang” đích thực. Từ áo thun đến belt bag, người đẹp luôn yêu thích và tin dùng thương hiệu đến từ Italia này.

Kelbin Lei hí hửng diện đồ black on black trong những ngày sôi động của tuần lễ thời trang. Anh chàng chồng hai lớp layer gồm áo len và sweater tạo hiệu ứng “pikapu” năng động.

Thanh Duy Idol cũng học Ngô Kiến Huy diện đồ all white. Set đồ gồm áo tee trắng và quần jeans ton sur ton. Điểm nhấn cho outfit xuống phố của Thanh Duy chính là chiếc túi đeo chéo thời thượng của Gucci.

Siêu mẫu Thanh Hằng đẳng cấp đến mức chỉ cần đơn giản như thế này thôi cũng vô cùng “xuất thần”.

Em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn là một trong những fashionista nổi bật của Việt Nam. Cô nàng chi mạnh cho những món đồ hiệu xa xỉ và mix chúng chẳng thua kém gì một stylist thực thụ.

Hoàng Ku dù diện sơ mi trắng nhưng vẫn “soái ca” hết phần thiên hạ. Chàng stylist mix 2 thương hiệu Gucci và Dior nên set đồ vừa tinh tế nhưng lại “chất phát ngất”.

Có vẻ như street style dạo này của sao Việt chỉ chú trọng vào đen trắng và những tone màu trầm. Ali Hoàng Dương cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hưng

Tin mới nhất