Thời trang

Lâm Thanh Mỹ diện đầm Chi Pu đã mặc nhưng xinh hết phần 'đàn chị' vì lí do này

Lê Châm
Chia sẻ

Chiếc đầm màu hồng phớt mà diễn viên nhí của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" diện mới đây chính là một trong số những trang phục mà Chi Pu đã mặc hồi năm ngoái.

Hoạt động nghệ thuật từ lúc 3 tuổi, Lâm Thanh Mỹ xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo và năng khiếu diễn xuất ấn tượng, không chỉ vậy, gương mặt xinh xắn, hồn nhiên là một trong những điều khiến khán giả yêu mến cô bé suốt bao năm qua.

Đặc biệt, với vai “Mận” trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được công chiếu vào năm 2015 khiến tên tuổi và hình ảnh của diễn viên nhí ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Ít xuất hiện một thời gian sau bộ phim, Thanh Mỹ giờ đây đã là một thiếu nữ xinh đẹp khiến người đối diện phải trầm trồ khen ngợi.

Đây là những hình ảnh mới nhất mà diễn viên nhí chia sẻ đến công chúng. Ở tuổi 13, Thanh Mỹ xinh đẹp trong veo.

Trong những bức ảnh mới nhất, Thanh Mỹ mặc chiếc đầm màu hồng phớt xinh xắn, kín đáo, phù hợp với độ tuổi.

Với mái tóc thẳng được đánh rối cùng những cách tạo dáng, biểu cảm hết sức tự nhiên giúp Thanh Mỹ có được những hình ảnh đẹp nhất trong trang phục ngọt ngào.

Thanh Mỹ trang điểm nhẹ nhàng, màu mắt, màu son cùng màu phấn xuyệt tông với màu hồng của trang phục tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng, phù hợp với tổng thể cũng như độ tuổi của cô bé.

Tuy nhiên trang phục mà diễn viên nhí chọn mặc lần này lại có sự trùng hợp bất ngờ với đàn chị có tên tuổi hết sức nổi bật trong làng giải trí Việt.

Không ai khác, Chi Pu là người đã từng mặc chiếc đầm màu hồng phớt này trước đó.

Trang phục được Chi Pu mặc trong lần quay MV thứ 3 của cô hồi cuối năm ngoái. Nếu Thanh Mỹ để tóc thẳng xõa tự nhiên thì Chi Pu lại làm tóc uốn xoăn trông khá già dặn, có phần không hợp mấy với thiết kế.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất