Thời trang

Lâm Tâm Như 'lấn sân' sang thời trang khi ra mắt bộ sưu tập với ý nghĩa đặc biệt

Văn Luân
Chia sẻ

Lâm Tâm Như vừa qua đã trổ tài thiết kế khi ra mắt bộ sưu tập thời trang mới do chính mình làm người mẫu thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Lâm Tâm Như 'lấn sân' sang thời trang khi ra mắt bộ sưu tập mới với ý nghĩa đặc biệt đi kèm

Nàng “Hạ Tử Vy” vừa qua đã trổ tài làm nhà thiết kế khi ra mắt loạt trang phục áo hoodie và áo thun dài tay với điểm nhấn trên áo là hình tượng cá heo và đá ruby. Nếu ai là fans lâu năm của vợ Hoắc Kiến Hoa thì sẽ hiểu Ruby là tên tiếng Anh của Lâm Tâm Như và cái tên đó đi kèm với con người của nàng diễn viên còn biểu tượng con cá heo chính là tên cúng cơm của Lâm Tâm Như thời thơ ấu. Sau này khi cô sinh con, mọi người gọi con gái cô là bé “cá heo nhỏ”.

Lâm Tâm Như làm người mẫu quảng cáo trong loạt ảnh thời trang do chính mình làm NTK

BST thời trang của cô bao gồm áo hoodie và áo thun tay dài, đặc biệt biểu tượng cá heo chính là tên cúng cơm của Lâm Tâm Như thời thơ ấu. Sau này khi cô sinh con, mọi người gọi con gái cô là bé “cá heo nhỏ”.

Biểu tượng cá heo và đá Ruby là những biểu tượng vô cùng ý nghĩa với nàng diễn viên Đài Loan

Đá Ruby trên áo cũng như được biết là tên tiếng anh của Lâm Tâm Như

Bắt chước Chanel với chai bình thủy 130 triệu đồng, Prada cùng Dior cũng ra mắt mẫu chai nước tương tự 

Chiếc bình thủy có mẫu mã vô cùng đáng yêu và hợp thời trang của Chanel khi xuất hiện trong BST Cruise 2020 của Chanel đã “dấy” lên một cơn sốt trong cộng đồng của các fans đam mê thương hiệu Pháp này. Việc sử dụng bình thủy hàng ngày như là cách bảo vệ môi trường thiết thực để mọi người tránh xài ly, chai nhựa đó là thông điệp mà thương hiệu muốn mọi người biết đến.

Được biết giá của chai bình thủy Chanel không hề rẻ tận 130 triệu đồng và sản xuất với số lượng vô cùng giới hạn.

Bình thủy Chanel với thiết kế nhỏ gọn cùng bao đựng với xích mạ vàng vô cùng sang chảnh và hợp thời trang

Nối tiếp trend mà Chanel tạo ra, các nhà mốt Dior và Prada cũng “bắt chước” theo, mới đây khi show Dior Men Fall 2020 của NTK Kim Jones được trình làng cách đây không lâu, các tín đồ đã bắt gặp bình thủy in họa tiết da trăn vô cùng độc đáo và lạ mắt, có thể thắt được cái chai ở phần lưng quần.

Nhà mốt Dior cũng lăng xê kiểu bình thủy in họa tiết da trăn trong show diễn Dior Men Fall 2020 dành cho nam giới

Không kém cạnh các tên tuổi khác, Prada đã cho ra mắt BST giới hạn đặc biệt mang tên “Prada Escape” với các thiết kế dành cho những tín đồ thời trang đam mê những chuyến đi mạo hiểm cùng chiếc bình thủy vô vàn màu sắc và có “mức giá” dễ chịu hơn chỉ tầm 2 triệu đồng tùy dung tích

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất