Thời trang

Lâm Tâm Như diện váy xẻ táo bạo tiết lộ những thay đổi của Hoắc Kiến Hoa từ khi có con gái

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lâm Tâm Như kể rằng cô ghen tị vì con gái Cá heo nhỏ chỉ bám ông xã và Hoắc Kiến Hoa thì cũng 'sủng' con gái rượu không kém.

Xuất hiện trong một sự kiện do một thương hiệu trẻ em tổ chức hôm 31/8 vừa qua, nàng “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như không những khiến người hâm mộ phát sốt khi khoe đôi chân dài nuột nà trong chiếc váy xẻ cao đầy gợi cảm mà bà xã Hoắc Kiến Hoa còn mang đến sự thích thú khi chia sẻ về những điều đã thay đổi trong cuộc sống gia đình, đặc biệt là chồng cô kể từ khi con gái nhỏ chào đời.

Diện chiếc váy lệch vai có phần tà xẻ cao táo bạo, lâu lắm rồi bà xã Hoắc Kiến Hoa mới để cho mọi người được chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ của mình

Lâm Tâm Như còn được nhận xét là trẻ trung với cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên và tóc cột gọn gàng phía sau

Tuy nhiên, chiếc váy bó sát này khiến cho Lâm Tâm Như lộ vòng 2 lớn và bị nhận xét là khá mũm mĩm so với trước

Mới đây người đẹp họ Lâm còn bị dính nghi vấn bầu bí lần 2 khi thường xuyên diện áo rộng, đi giày đế bằng và đặc biệt chính là vòng 2 lớn bất thường. Song thay vì đáp trả tin đồn thì Lâm Tâm Như lại có động thái tiết lộ khéo léo về ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá heo nhỏ.

Cụ thể nữ diễn viên cho biết kể từ khi có con, Hoắc Kiến Hoa từ một người đam mê tốc độ đã bỗng thay đổi hẳn, mỗi lần lái xe đưa con gái Cá heo nhỏ đi chơi, nam diễn viên luôn đi rất chậm. Thậm chí có lần vì đi quá chậm mà phải nhận vé phạt từ cảnh sát.

Không chỉ thay đổi thói quen lái xe mà Lâm Tâm Như còn cho hay Hoắc Kiến Hoa rất 'sủng' con gái rượu của mình. Anh hay bí mật cho con gái ăn kem và khoai tây chiên, thậm chí là còn ngồi im hàng giờ cho con gái buộc tóc.

Lâm Tâm Như cũng cho biết thêm tuy được ba chiều chuộng nhưng cô con gái Cá Heo Nhỏ lại rất bám mẹ, nữ diễn viên chia sẻ con gái mình khá ích kỷ, nhất định sẽ ghen tị nếu thấy mẹ bế bé khác, kể cả là đóng quảng cáo và hiện tại cô bé cũng chưa từng nghĩ đến việc sẽ có thêm em trai hoặc em gái.

Đó cũng có thể là lý do nữ diễn viên và ông xã chưa muốn nghĩ đến chuyện bầu bí lần 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất