Thời trang

Làm điều không tưởng nhưng hóa ra H'Hen Niê là người 'đúng đắn' nhất giữa dàn thí sinh

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Giữa dàn mỹ nhân chưng diện váy dài 'quét đất', chỉ riêng mình H'Hen Niê cùng hoa hậu Philippines là chọn váy ngắn, nhưng chính điều này lại đúng với hoàn cảnh sự kiện.

Mấy ngày gần đây, H'Hen Niê đang là cái tên 'hot' gây bão truyền thông cũng như các fan sắc đẹp. Sở hữu hình thể chuẩn, thần thái chuyên nghiệp cùng một nhan sắc tuy “lạ” giữa dàn người đẹp Việt trước giờ nhưng được nhận định là cực kỳ phù hợp tại quốc tế, chân dài Ê - Đê đang được kỳ vọng sẽ mang lại thứ hạng tốt cho Việt Nam trong cuộc thi nhan sắc lần này.

Đâu chỉ vậy, phong cách ăn mặc, gu thời trang của cô cũng là câu chuyện đáng bàn. Mang hơn 70 bộ quần áo, nếu có đặt Hen vào nhóm các chân dài chịu ăn diện, trưng trổ nhất thì cũng chẳng ngoa.

Mới đây, người đẹp Việt lần nữa “chiếm sóng” khi khác biệt hoàn toàn với các mỹ nhân nước bạn. Mặc ai xúng xính đầm dài lụa là, H'Hen Niê cứ mặc định chiếm hết “spotlight” cùng váy ngắn.

Diện thiết kế với chất liệu sequin bắt sáng cùng phần cổ 3D ấn tượng. H'Hen Niê vô cùng gợi cảm, sành điệu. Chiếc váy ngắn giúp người đẹp khoe đôi chân dài, trong khi các bóng hồng khác đều chọn đầm dài thướt tha.

Hen tinh nghịch trước ống kính

Clip H'Hen Niê và các thí sinh thả dáng trên thảm đỏ

Giữa dàn mỹ nhân chưng diện đầm ngọt ngào, sáng tạo này khi đi cùng kiểu tóc ngắn và lối trang điểm nhấn vào đôi mắt đã đem lại cho đại diện Việt sự nổi bật cần có.

Cô chẳng hề kém cạnh các mỹ nhân nước bạn.

H'Hen Niê cho biết, đây không hẳn là một sự kiện mà là một buổi tiệc sinh nhật thân mật và nhẹ nhàng ấm cúng.

Thế nhưng, điều bất ngờ là tuy “đơn thương độc mã”, nhưng H'Hen Niê cùng hoa hậu Philippines lại là người ăn mặc đúng “dress code” nhất. Với yêu cầu cocktail dress, những chiếc váy ngắn, không “bung xòe” sẽ là lựa chọn đúng đắn, còn thiết kế dạ hội, đầm dài đính kết thông thường hợp với thảm đỏ - red carpet hoặc những buổi tiệc long trọng hơn.

Trên trang cá nhân của mình, stylist của H'Hen Niê cho hay, tuy khác biệt nhưng Hen cùng hoa hậu Philippinines chính là người ăn diện đúng tinh thần mà BTC yêu cầu nhất.

Dòng chia sẻ trên nhận được rất nhiều đồng tình từ phía mọi người, ai cũng cảm thấy thích thú, hài lòng về bộ cánh này của đại diện Việt năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất