Thời trang

Làm con gái bây giờ thật áp lực, nhưng vẫn có những cô nàng đã xinh và còn mặc đẹp thế này đây!

Ngân Bee
Chia sẻ

Chẳng sai tẹo nào đâu, không thể phủ nhận được việc các cô gái vừa có nhan sắc lại sở hữu gu thời trang riêng ấn tượng luôn thu hút ánh mắt của bất kì ai. Cứ nhìn cách cô gái này phối hợp tủ đồ là biết.

Tên đầy đủ: Lê Thảo Nhi

Sinh viên, blogger

Sinh sống tại Đức

Thành thạo 4 thứ tiếng: Việt, Đức, Anh và Pháp

Hiện đang theo học chuyên ngành Kinh doanh Thời trang Quốc tế tại Hochschule Reutlingen - Reutlingen University

Người sáng lập trang web www.daphale.com chuyên viết về thời trang, định hình phong cách cho giới trẻ.

Qua một năm 2016 với nhiều định nghĩa về cái đẹp của con gái Việt thời nay, từ hông quả táo, số đo 3 vòng chuẩn, môi dầy, bụng một khe, làn da bánh mật, tới cả thần thái sexy… Tất cả những nét đẹp đều được thay đổi qua mỗi giai đoạn. Thế nhưng ở 2017 này, chuẩn đẹp con gái Việt phải nhắc tới chính là: đã xinh còn phải mặc đẹp. Quả thực vậy, các cô nàng mang phong cách thời trang riêng của mình thì luôn là “thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn không chỉ của các chàng trai mà còn của các cô gái khác nữa. Lê Thảo Nhi là một trong số đó. Lướt 1 vòng Instargram của cô bạn, cảm giác đầu tiên mang lại chính là cái gout ăn mặc cực trendy, mọi cách phối đồ trong những tấm hình street style mỗi ngày chính là điều níu chân các vị khách tại tài khoản mạng xã hội này.

Cùng khám phá xem Lê Thảo Nhi có gì đặc biệt tới vậy qua những outfits dưới đây nhé:

Tóc búi củ tỏi quá hợp lí cho một bộ đồ mang phong cách năng động, trẻ trung. Cái mà Thảo Nhi làm khác đi chính là chiếc váy lưới xuyên thấu dài quá đầu gối, chất liệu sexy này góp phần làm mới mẻ cả outfit.

Gợi ý hay ho cho các nàng Tết này sống trong không khí lạnh. Cực ngầu và có một chút gì đó “chất chơi” với quần jeans, áo len cổ lọ và khoác dạ dáng dài bên ngoài. Điểm nhấn nằm chính ở chiếc mũ beret và cặp kính đen nhé!

Nhiều khi thì cũng chẳng cần cầu kì quá mà làm gì đâu các nàng ạ. Cứ đơn giản cùng sơmi kết hợp bên trong áo len, skinny rách gối và đôi ankle boots da lộn cao cổ là hoàn thành set đồ ra đường. Hãy luôn biết cách làm mình nổi bật bằng những phụ kiện tinh tế như mũ fedora rộng vành và balo mini size giống như vậy nè!

Trendy hơn một chút với trang phục toàn gam màu trầm như đen và xám.

Tất cả những item mà Thảo Nhi diện thì hầu hết đều đang hiện hữu trong tủ đồ của các cô gái. Áo cao cổ với phần bo gấu cách điệu đan chéo dây nên được phối kết chung cùng jacket da, mom jeans và ankle boots.

Set đồ cho các nàng có hơi hướng nghịch ngợm một chút sẽ là quần jeans với tất lưới bên trong và áo khoác len to sụ.

Giày da, chân váy da sẽ chẳng hề bị kệch cỡm khi chúng được đi kèm chung với quần tất lưới và một chiếc áo khoác mỏng nhẹ vừa phải.

Xu hướng đan dây làm mưa làm gió suốt năm 2016 vừa qua giờ còn lấn sân sang cả chiếc chân váy chất liệu da bóng như thế này.

Mặc layer cũng giống như con dao 2 lưỡi, nếu kết hợp không khéo thì hậu quả đem lại sẽ khó lường lắm nhé. Váy xếp pli và áo len ngắn sẽ hợp rơ ngay lập tức với sự có mặt của chiếc sơmi trắng.

Trang phục kén người mặc khi mà chiếc váy dạ trễ vai cực quyến rũ này sẽ chỉ hợp với những cô nàng với dáng người cao, mảnh khảnh một chút. Các phụ kiện đi kèm bao gồm mũ fedora, choker, túi xách cầm ty và boots da.

Bỏ lại những đôi ankle boots tôn dáng thì sneaker cũng không hề kém cạnh đâu nhé. Áo dạ dáng dài hoàn toàn tôn lên thần thái của Thảo Nhi khi kết hợp cùng sneaker và quần jeans cùng tông màu trắng.

Outfit từ trong ra ngoài toàn là các gam màu trung tính tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ nhìn và không quá luộm thuộm dù kết hợp khá nhiều item từ áo tới khăn.

Rõ ràng đôi sneaker trắng đem lại cảm giác rất khác khi đi cùng set đồ sang chảnh này.

Combo thường thấy của các nàng: quần jeans ống lửng kết hợp tất lưới mắt to bên trong, áo khoác dáng dài và sneaker.

Chiếc quần culottes trở thành hot item suốt một mùa hè cũng vẫn có thể tận dụng trong mùa lạnh với set đồ gồm áo len, mũ và giày sneaker.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất