Thời trang

Lại phát sốt vì váy áo - túi xách hàng hiệu 'xịn sò' của Song Hye Kyo trong phim Encounter

Văn Luân
Chia sẻ

Trong drama Encounter lên sóng, các thiết kế váy áo và túi xách của mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn Song Hye Kyo được dân tình săn đón kịch liệt.

Bà xã Song Joong Ki là một mỹ nhân hàng đầu xứ sở kim chi nên việc cô khoác lên mình các bộ cánh đắt tiền từ ngoài đời hay trong phim luôn được các khán giả và công chúng quan tâm và “bắt chước” theo.

Trong tác phẩm phim mới nhất Encounter, Song Hye Kyo vào vai con gái thị trưởng Seoul đồng thời quản lý một khách sạn lớn. Dù chỉ mới phát sóng được 4 tập nhưng các thiết kế, túi xách hàng hiệu, xa xỉ được dân tình vô cùng quan tâm và chú ý đến.

Hình ảnh cô nàng Song Hye Kyo diện chiếc váy rực rỡ, nổi bật giữa khung cảnh nắng vàng trời xanh của Cuba gây ấn tượng với khán giả. Chiếc váy đỏ được cô khoác lên người nhanh chóng thu hút sự chú ý của các khán giả nữ và đang được săn đón

Đây là một thiết kế của thương hiệu nội địa Hàn Avouavou. Ngoài tông màu đỏ rực rỡ siêu tôn da, chiếc váy này có mức giá không rẻ (899 nghìn won - tương đương 18,5 triệu đồng) và cực kì gây sốt.

Clip bao quát các trang phục Song Hye Kyo mặc trong những tập phim đầu tiên

Cô tiểu thư trâm anh thế phiệt trong phim với chiếc túi Hermes Kelly sang chảnh . Mỗi chiếc túi dòng Kelly hiện nay có giá trên 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng).

Vì có thân hình khá nhỏ nhắn, nên Song Hye Kyo cũng được nhãn hàng cân chỉnh số đo để mặc lên phim trông đẹp và tôn dáng hơn. Chiếc áo khoác màu xanh lá của hãng Avouavou có giá gần 30 triệu đồng

Có vẻ hãng Avouavou này được Song Hye Kyo ưu ái khi diện suốt trong phim. Với set blazer kèm chân váy xếp ly cùng kiểu dáng thanh lịch mang đến cho bà xã Song Joong Ki vẻ ngoài cổ điển. Giá của bộ cánh này cũng khá đắt khoảng 14,3 triệu đồng.

Chiếc túi Dior được cô xách trong cảnh đi dạo ở Cuba. Giá của nó vào khoảng 80 triệu đồng.

Set trang phục sắc hồng pastel cùng chi tiết thắt nơ của Loro Piana có giá hơn 4.000 USD (gần 93 triệu đồng).

Nữ diễn viên lựa chọn mẫu đầm sequin lấp lánh từng được diễn viên Kristen Stewart diện trên thảm đỏ. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu đông 2018 của nhà mốt Chanel.

Túi xách Gucci Sylvie Mini Bag nhỏ xinh nhưng giá hơn 56 triệu đồng.

Thêm 1 mẫu áo khoác của Avouavou được Song Hye Kyo sử dụng trong phim. Theo thiết kế gốc đây cũng là thiết kế áo dáng dài nhưng Song Hye Kyo đã biến tấu thành dáng áo ngắn có giá hơn 1,6 triệu won (hơn 35 triệu đồng).

Set đồ suit xám dạng váy nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2019 của nhãn hiệu Bride And You.

Chiếc váy nữ tính xếp ly Giambattista Valli. Bộ cánh có giá thành đắt đỏ khoảng 2.336 USD (53 triệu đồng).

Trong phim, nữ diễn viên sử dụng rất nhiều đa dạng kiểu dáng túi xách, trong đó có mẫu túi đan thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Gucci. Chiếc túi có giá trên 2.400 USD (hơn 55 triệu đồng).

Mẫu áo blazer của thương hiệu Andy & Debb được nữ diễn viên biến tấu cùng váy đen mặc bên trong.

Chiếc túi Dior Mini Saddle Calfskin hot hit này có giá là 3250 đô la Mỹ (74 triệu đồng).

Áo khoác dáng dài luôn là sự lựa chọn của Song Hye Kyo trong nhiều cảnh phim. Cô diện thiết kế của Jill Stuart bên ngoài phối cùng với váy xếp ly Giambattista Valli bên trong.

Đôi khuyên tai mà cô đeo của Didier Dubot có giá 498000 won (1 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất