Thời trang

Lại bị gió tốc váy nhưng Công nương Kate vẫn an toàn nhờ xử trí nhanh nhạy

Thảo Mai
Chia sẻ

Công nương Kate Middleton đã suýt bị dính sự cố vì gió thổi quá mạnh khi đang tham dự đám cưới của công chúa Eugenie.

Công nương Kate Middleton vốn được coi là biểu tượng thời trang của phụ nữ nói chung và của hoàng gia Anh nói riêng. Mỗi khi xuất hiện, cô luôn trở thành “thỏi nam châm” thu hút truyền thông không chỉ ở nhan sắc xinh đẹp mà còn ở những bộ cánh vô cùng thanh lịch và quý phái.

Tại đám cưới của Công chúa Eugenie vào 12/10 vừa qua, Công nương Kate Middleton một lần nữa lại chứng minh sức hút của mình khi diện 1 chiếc đầm màu hồng tím vô cùng nổi bật nhưng vẫn sang trọng từ nhà mốt yêu thích Alexander McQueen.

Cùng với lối makeup nhẹ nhàng và tóc bới thấp phối cùng chiếc mũ pillbox đính lưới cách điệu đồng màu, công nương Kate càng thêm sang trọng, yêu kiều.

Tuy nhiên, có vẻ say đắm trước nhan sắc của nàng mà thần gió lại hưng phấn quá độ, thổi to hơn một tẹo khiến công nương Kate suýt chút bẽ mặt giữa đám đông vì chiếc váy phản chủ tung lên quá cao.

Cụ thể, khi Kate đang đứng ngoài lễ đường cùng chồng - Hoàng tử William cùng nhiều thành viên khác của gia đình Hoàng gia, một cơn gió mạnh đã thổi chiếc váy của cô lên ngang đùi, chỉ chực đẩy người đẹp vào tình thế oái oăm.

May thay Kate đã có khá nhiều kinh nghiệm trong việc xử lí váy phản chủ, cô khéo léo đưa tay giữ váy một cách duyên dáng, không chút nao núng. Trước đây, đã không ít lần Kate bị rơi vào tình huống khó xử khi váy vóc phản chủ, nhưng nhờ sự nhanh trí và ứng biến khéo léo, nàng Kate duyên dáng của chúng ta chưa bao giờ bị lộ hàng một cách bẽ bàng.

Không chỉ riêng Kate, mà nhiều nhân vật hoàng gia cũng như nhiều người nổi tiếng khác đã không ít lần gặp rắc rối với váy áo. Theo chuyên gia nghi thức Myka Meier, các Công nương như Kate Middleton hay Meghan Markle thường mặc một bộ đồ ôm sát có chất liệu dễ tĩnh điện bên trong váy để giữ cho chiếc váy bám sát vào cơ thể, khó bị bay, tốc khi gặp gió.

Ngoài ra, còn có một cách khác là may thêm vật liệu chuyên dụng vào gấu váy để tăng sức nặng của váy, giúp chiếc váy khó bị gió thổi hơn.

Trong chuyến công du tới Australia và New Zealand cùng chồng, khi bước xuống từ chuyên cơ, Kate Middleton lúng túng vì chiếc váy xòe màu đỏ rực rỡ bị gió thổi.

Thế nhưng, không biết công nương có thực hiện theo lời khuyên từ chuyên gia nghi thức không mà hết lần này đến lần khác vị nhân vật hoàng gia này liên tục bị gió cuốn váy đi.

Trong một chuyến công du, Kate “khốn khổ” vì chiếc váy xòe họa tiết hoa bay bổng, tươi trẻ đầy nữ tính không ngừng tốc lên vì gió quá to.

Tham dự buổi tưởng niệm nạn nhân chiến tranh tại Ấn Độ, Kate bị chê vì diện chiếc váy xòe quá rộng, khiến sự cố váy áo liên tiếp xảy ra tại nơi linh thiêng. Khi bước vào lễ đài, bà mẹ một con đã bị thổi tung váy và cô khổ sở loay hoay giữ váy.

Bầu bí cũng không thoát khỏi sự cố váy vóc, quả là nhọ như Kate.

Dù chất liệu váy khá dày, nhưng gió lớn quá thi công nương cũng đành bó tay.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất