Thời trang

Lady Gaga khiến fan thót tim với màn đi cà kheo tạo dáng trên thành lan can

Hương Hoàng
Chia sẻ

Lại là một màn xuất hiện với phong cách thời trang độc đáo và táo bạo, Lady Gaga còn khiến cộng đồng fan phải thót tim với màn tạo dáng siêu dị.

Mỗi lần xuất hiện hay biểu diễn thì nữ ca sĩ người Mỹ lại mang đến cho người xem sự mãn nhãn với những luồng gió mới trong phong cách thời trang. Luôn luôn đổi mới, phá cách và đầy táo bạo.

Một chiếc áo khoác da bản khủng không theo một kiểu dáng nhất định tạo nên sự cá tính đầy mới mẻ cho người mặc. Gaga chọn kết hợp cùng với một chiếc áo thu trắng và quần short ngắn đơn giản. Nhấn là là một chiếc mũ newsboy cùng chất liệu với áo khoác.

Không chỉ ở gout thời trang độc dị mà cả chính tính cách của nghệ sĩ đa tài này cũng khiến người ta phải cảm phục bởi sự phóng khoáng sự dám khác biệt và tạo ra cho mình một chất riêng không lẫn với bất cứ ai.

Điểm đáng chú ý nhất của set đồ là đôi giày cao gót da kiểu dáng độc lạ cao chênh vênh. Cô nàng quái tính còn khiến fan đứng tim với màn tạo dáng chẳng giống ai trên thành lan can.

Lady Gaga có tài năng và rất thông minh trong mọi cách ứng xử. Để được nổi tiếng hơn, cô chọn cách làm mình trở nên nổi bật. Người ta thấy cô ăn mặc rất kì quái cả trong biểu diễn lẫn cuộc sống hằng ngày. Các bộ trang phục mà nhiều người cho là quái gở, dị hợm, phản cảm đều được Lady Gaga thể hiện lên cơ thể.

Chỉ cần nhìn thôi là người ta đã cảm nhận được sự khác biệt nhưng đáng ngưỡng mộ toát lên từ con người của giọng ca “Beautiful, Dirty, Rich”.

“Khi viết nhạc, tôi nghĩ đến quần áo tôi muốn mặc trên sân khấu. Nghệ thuật biểu diễn, nghệ thuật trình diễn nhạc pop, thời trang. Với tôi, điều đó luôn đi cùng với nhau và một buổi biểu diễn ra trò sẽ mang lại cho tôi những super-fan! Tôi muốn điều đó, tôi muốn người ta luôn hình dung ra tôi thật rõ ràng bất cứ ở đâu, bất cứ nơi nào “: cô nói.

Mới đây Lady Gaga cũng khiến fan hâm mộ mãn nhãn với một loạt trang phục cực thời trang và không quên yếu tố độc lạ khi xuất hiện trên đường phố New York.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất