Thời trang

'Lạc lối' với nhan sắc ngọt ngào của Ngọc Kayla - bản sao của Jang Nara và Triệu Lệ Dĩnh

Nhã Phong
Chia sẻ

Ngọc Kayla - "gà chiến" mới của team Đông Nhi là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh cho khán giả trong tập 2 của The Voice, bởi nhan sắc hội tụ từ rất nhiều nét đẹp của các sao châu Á.

Ngọc Kayla - thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Mắt Ngọc đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong tập thi thứ 2 của The Voice. Không chỉ hát hay, vũ điệu bốc lửa mà Ngọc Kayla còn có tố chất làm sáng sân khấu bởi nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần cuốn hút, khiến người xem liên tưởng ngay tới 2 nữ diễn viên nổi tiếng Jang Nara và Triệu Lệ Dĩnh. Trong một số khuôn hình với góc mặt khác nhau thì Ngọc Kayla thực sự trở thành nhân tố hoàn hảo khi cộng hưởng nét đẹp hài hòa của 2 diễn viên châu Á. Tuy nhiên, xét về nhiều góc cạnh thì cô vẫn có những nét đẹp rất riêng, rất Ngọc Kayla.

Ngọc Kayla cuốn hút người xem với nét đẹp trong trẻo.

Phần trình diễn của cô đầy máu lửa khi hát hit của Hồ Ngọc Hà.

Ngọc Kayla sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh cùng làn da trắng nuột. Mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh càng khiến cô nữ tính và mềm mại hơn. Chính vì thế, nhiều người nghĩ ngay tới lối make up tông nude nhẹ nhàng, trong veo như sương - xu hướng làm đẹp của những cô gái Hàn Quốc. Ngọc Kayla thực sự phù hợp với lối trang điểm thịnh hành này. Tuy nhiên, dù chọn style make up cá tính, chỉ cần bạn hiểu rõ nguyên tắc thì vẫn đẹp như thường dù khuôn mặt có tròn tới đâu.

Ngọc Kayla với khuôn mặt tròn dễ thương khiến người đối diện cũng phải xao lòng.

Một số bí kíp nhất định bạn không thể bỏ qua khi trang điểm với những cô nàng có khuôn mặt tròn:

- Kem nền sáng cho vùng chữ T.

- Dùng phấn phủ.

- Nói không với má hồng tròn.

- Lông mày nên chọn màu nâu nhạt

- Màu môi sáng, như: hồng cam, hồng cánh sen pha chút bóng,…

- Đánh màu mắt tự nhiên gam màu như nâu, cam, hồng là sự lựa chọn phù hợp cho đôi mắt của nàng mặt tròn.

Đây là cách trang điểm cơ bản nhất dành cho các nàng mặt tròn để che đi khuyết điểm và bên cạnh đó tôn lên những góc mặt đắt giá.

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tỳ vết của Ngọc Kayla.

Kẻ mắt với đường eyeliner đậm tạo điểm nhấn luôn được cô ưa chuộng.

Mái tóc cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới diện mạo của các nàng có phù hợp với tông trang điểm hay không.

Dù cá tính hay nữ tính thì Ngọc Kayla cũng thể hiện, biến hóa rất tốt đúng với hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng mà cô hướng tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất