Thời trang

Là 'nữ đại gia hàng hiệu', nhưng Ngọc Trinh vẫn mặc váy nhái?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Được mệnh danh là một trong những mỹ nhân Việt có gia tài hàng hiệu thuộc top khủng nhưng Ngọc Trinh lại diện 1 chiếc đầm na ná với thiết kế của thương hiệu Gucci.

Mới đây trên instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã post tấm hình cô khoe street style tại trời tây vô cùng cuốn hút sang chảnh. Ngay sau đó, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra mẫu váy cô mặc có những điểm tương đồng lớn so với thiết kế của nhà mốt Gucci.

Chiếc váy Ngọc Trinh được nhiều người cho rằng “đạo nhái” của nhà mốt Gucci, cô mix cùng túi hiệu Gucci với diện mạo sang chảnh trên đường phố.

Có lẽ dùng túi xách hay giày hiệu thì Ngọc Trinh đầu tư thật, còn về trang phục “nhà trồng được” nên thích mẫu nào cô copy mẫu đó cho đỡ chi phí chăng? Cách đây nhiều năm, Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ:

Trải lòng của Ngọc Trinh về chuyện copy ý tưởng được cô chia sẻ nhiều năm về trước.

Có nhiều người cho rằng tấm hình Ngọc Trinh mới post khi cô dạo chơi ở trời tây với trang phục giống của nhà mốt Gucci tới 90%. Mẫu thiết kế này của Gucci nằm trong bộ sưu tập runway Thu Đông 2016 và trở thành trang phục bán chạy top đầu. Có rất nhiều mỹ nhân dù châu Á hay châu Mỹ đều say đắm chiếc váy này. Trong khi Gucci bán thiết kế này có giá lên tới 2800 USD (hơn 60 triệu) thì thương hiệu thời trang của Ngọc Trinh “rẻ như cho” với mức giá gần 4 triệu đồng.

Ngọc Trinh chụp mẫu cho chính thiết kế cô “copy” được đăng tải trên trang Instagram thương hiệu thời trang riêng của cô.

Và đây là chiếc váy của Gucci với mức giá khủng.

Sự khác biệt lớn nhất của 2 thiết kế này nằm ở phần eo, trong khi Gucci tôn lên phom dáng nữ tính nhẹ nhàng cho người mặc cùng những đường xếp li thì Ngọc Trinh “copy” trang phục có thiên hướng với style hiện đại và dành cho những cô nàng lady, giúp khoe eo thon và một vòng 3 căng tròn. Còn cách mix 2 mảnh màu đen trắng được giữ nguyên ở tay và cổ áo, chiếc nơ đỏ - điểm nhấn đắt giá cho set đồ cũng được sao bản một cách thuần thục.

Hình ảnh chụp mẫu của Gucci trong chiếc váy này.

Angela Baby từng diện chiếc váy này tại một sự kiện và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Trước đó, Ngọc Trinh vẫn không quên khoe chiến tích những món đồ giày dép, túi hiệu cô sẵn sàng chi mạnh để tậu.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất