Thời trang

Hễ là bạn gái của Justin Bieber, thì đều mặc chung chiếc áo này!

Khang Phạm
Chia sẻ

Mới đây các khán giả đã vô cùng bất ngờ vì màn đụng hàng đặc biệt: 3 nhân vật chính đều diện chung họa tiết kẻ sọc vàng khi xuất hiện trên sân khấu và trong các buổi tiệc. Thú vị nhất ở đây chính là mối quan hệ "phức tạp" của bộ ba này!

Với tất cả những gì được báo chi đưa tin vào mùa hè trước, Selena Gomez, Justin Bieber và Sofia Richie đều đang hạnh phúc và có niềm vui riêng của mình. Nhưng chủ đề tình yêu của celeb thường sẽ không bao giờ kết thúc đối với người hâm mộ. Một minh chứng điển hình nhất, fan đã phát hiện ra cả 3 ngôi sao này đã cùng nhau diện chung trang phục rất nhiều lần, đầu tiên là cùng lăng xê xu hướng kính mát khi xuất hiện trên các con phố.

justin-bieber-selena-gomez-red-sunglasses-wwib-ftr

Justin Bieber và Selena Gomez diện chung một kiểu kính tròng đỏ nổi bật.

justin-bieber-sofia-richie-selena-gomez-tout

Selena cũng đụng hàng mẫu kính này với ngay cả bạn gái hiện giờ của giọng ca “baby”.

Vẫn chưa dừng lại ở đó, vào dịp cuối tuần rồi, các fan lại tiếp tục bất ngờ vì cả 3 cùng diện chung mẫu trang phục na ná như nhau. Sofia được cánh săn ảnh phát hiện tại New York khi mặc một chiếc sơ mi ca rô vàng đến từ thương hiệu Fear Of God mà anh chàng người yêu của cô vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó, mẫu áo này cũng giống tương tự như khi Selena và Justin được đồn đoán là đang có dấu hiệu quay lại với nhau và cô cũng diện áo sơ mi đôi vào hồi tháng 4 này.

justin

Cả 3 cùng diện chung một chiếc áo sơ mi sọc ca rô vàng từ thương hiệu Fear Of God.

Vậy rốt cuộc chuyện này là như thế nào? Họ đơn thuần chỉ là mặc một chiếc áo giống nhau hay tam giác tình yêu này thực sự không hề đơn giản.

gettyimages-577292204

Justin Bieber xuất hiện trên sân khấu âm nhạc của mình.

gettyimages-607423052

Cô nàng Sofia Richie tiếp tục diện chung một mẫu áo với chàng người yêu.

sel3

Không chỉ riêng Sofia mà ngay cả Selena Gomez cũng diện item này vào một buổi tiệc vào giữa tháng 4.

fear-of-god

Chiếc áo thời thượng này đến từ thương hiệu Fear Of God.

Theo như ý kiến của các fan ruột giọng ca Baby, đây chẳng phải là một chuyện gì to tát, bởi họ quá hiểu thần tượng của mình: Nếu bạn hẹn hò với Justin, bạn sẽ nhận được rất nhiều quà tặng miễn phí từ tủ đồ khổng lồ của anh ấy.

Đây quà là sở thích đáng yêu của anh chàng, đúng không các Bieber Fever?

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất