Nữ tỷ phú trẻ tự thân Kylie Jenner tiếp tục chứng tỏ sự giàu có của mình khi vừa update trên trang cá nhân tặng người hâm mộ may mắn 35.000 USD cùng nhiều chiếc túi xách đắt đỏ từ thương hiệu Ý.
Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi Kylie Jenner update trên trang instagram cá nhân khi nữ tỷ phú ngồi thả dáng với loạt túi hiệu Gucci đắt đỏ cùng phần tiền mặt trị giá 35.000 USD với dòng status nếu làm đủ các yêu cầu được đặt ra fans sẽ được món quà sang chảnh như trong hình.
Kylie Jenner thả dáng trong kiểu váy jeans cùng loạt túi hiệu Gucci và tiền mặt 35.000 USD cho khán giả may mắn nhất
Nữ tỷ phú trẻ tự thân update status với nội dung hứa sẽ tặng 35.000 USD cùng những chiếc túi có trong hình cho người hâm mộ may mắn và làm đủ các yêu cầu được đặt ra.
Đây không phải là lần đầu tiên mà Kylie Jenner cùng các chị em trong nhà làm chương trình giveaway tặng tiền và túi hiệu. Chị em nhà Kardashian chứng tỏ độ giàu “nứt vách” của mình khi trước đó từng vài lần tổ chức trao tiền cùng loạt túi hiệu đắt đỏ như Louis Vuitton, Chanel, Saint Laurent.
Kylie Jenner tặng túi Louis Vuitton và 30.000 USD cho fan may mắn vào hồi tháng 10 năm ngoái
Tiếp đó là Kendall Jenner trao giải 35.000 USD và loạt túi Louis Vuitton cho người hâm mộ nào may mắn nhất vào hồi đầu tháng 2/2020
Trước đó, Kim Kardashian thì tổ chức tặng túi Chanel
Kourtney Kardashian thì cũng như hai cô em gái Kendall và Kylie tặng túi Louis Vuitton
Kylie Jenner - cô em út tổ chức giveaway tặng túi hiệu nhiều nhất trong số các chị em nhà Kardashian
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.