Thời trang

Giàu nứt vách, Kylie Jenner tiếp tục tặng 35.000 USD và loạt túi Gucci cho người hâm mộ

Văn Luân
Chia sẻ

Nữ tỷ phú trẻ tự thân Kylie Jenner tiếp tục chứng tỏ sự giàu có của mình khi vừa update trên trang cá nhân tặng người hâm mộ may mắn 35.000 USD cùng nhiều chiếc túi xách đắt đỏ từ thương hiệu Ý.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi Kylie Jenner update trên trang instagram cá nhân khi nữ tỷ phú ngồi thả dáng với loạt túi hiệu Gucci đắt đỏ cùng phần tiền mặt trị giá 35.000 USD với dòng status nếu làm đủ các yêu cầu được đặt ra fans sẽ được món quà sang chảnh như trong hình.

Kylie Jenner thả dáng trong kiểu váy jeans cùng loạt túi hiệu Gucci và tiền mặt 35.000 USD cho khán giả may mắn nhất

Nữ tỷ phú trẻ tự thân update status với nội dung hứa sẽ tặng 35.000 USD cùng những chiếc túi có trong hình cho người hâm mộ may mắn và làm đủ các yêu cầu được đặt ra.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Kylie Jenner cùng các chị em trong nhà làm chương trình giveaway tặng tiền và túi hiệu. Chị em nhà Kardashian chứng tỏ độ giàu “nứt vách” của mình khi trước đó từng vài lần tổ chức trao tiền cùng loạt túi hiệu đắt đỏ như Louis Vuitton, Chanel, Saint Laurent.

Kylie Jenner tặng túi Louis Vuitton và 30.000 USD cho fan may mắn vào hồi tháng 10 năm ngoái

Tiếp đó là Kendall Jenner trao giải 35.000 USD và loạt túi Louis Vuitton cho người hâm mộ nào may mắn nhất vào hồi đầu tháng 2/2020

Trước đó, Kim Kardashian thì tổ chức tặng túi Chanel

Kourtney Kardashian thì cũng như hai cô em gái Kendall và Kylie tặng túi Louis Vuitton

Kylie Jenner - cô em út tổ chức giveaway tặng túi hiệu nhiều nhất trong số các chị em nhà Kardashian

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất