Thời trang

Tỷ phú Kylie Jenner hờ hững khoe vòng ba căng đầy trên tạp chí Playboy

Văn Luân
Chia sẻ

Hình ảnh mướt mát của Kylie Jenner trong miếng vải mỏng manh che thân khoe trọn 3 vòng đẫy đà trên tạp chí Playboy khiến khán giả 'xốn mắt'.

Tỷ phú Kylie Jenner hờ hững khoe vòng ba căng đầy trên tạp chí Playboy

Nàng tỷ phú trẻ tự thân Kylie Jenner lần đầu xuất hiện cho tạp chí Playboy, dưới sự chỉ đạo hình ảnh cùng ý tưởng là bạn trai Travis Scott cùng nhiếp ảnh gia Sasha Samsonova đã tạo nên những khung hình mướt mát, khiêu gợi bật lên thân hình bốc lửa của em gái Kim Kardashian.

Kylie Jenner mướt mát trong shot hình chụp cho tạp chí Playboy

Background là khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và Kylie chỉ dùng mỗi miếng vải mỏng che thân trong những bức hình

Ấn phẩm mới nhất mà tạp chí Playboy kết hợp với em gái Kim Kardashian có tên The Pleasure Issue

Những hình ảnh khoe thân của Kylie Jenner lập tức chia ra hai xu hướng đồng tình và trái chiều

Khi bức ảnh khoe vòng một khủng cùng sợi dây chuyền đặc trưng của tờ Playboy này được Kylie Jenner update trên instagram đã thu hút gần 5 triệu lượt thích, hàng nghìn bình luận chỉ chưa đầy 10 tiếng đồng hồ.

Hình ảnh hậu trường chụp cùng bạn trai Travis Scott và cô vô cùng nóng bỏng khi Kylie gần như là khỏa thân

Tuần lễ thời trang London vấp phải sự phản đối của những người biểu tình

Những người biểu tình từ nhóm Extinction Rebellion đã tuyên bố sẽ làm gián đoạn Tuần lễ thời trang London diễn ra sắp tới, họ cho rằng ngành may mặc ảnh hưởng rất nhiều đối với khí hậu môi trường.

Nhóm người này đã tổ chức nhiều cuộc biểu tình trong những tháng gần đây kêu gọi hành động giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu. Họ cũng đã kêu gọi Hội đồng Thời trang Anh (BFC) hủy bỏ Tuần lễ thời trang London năm nay. Hiện các thương hiệu Burberry, Victoria Beckham, Erdem, Alexa Chungv.v. và các thương hiệu xa xỉ khác sẽ trình làng các bộ sưu tập thời trang nữ xuân hè 2020 của họ và nếu cuộc biểu tình trở nên gắt gao hơn thì nguy cơ tạm dừng London Fashion Week sẽ rất cao.

Những người biểu tình từ nhóm Extinction Rebellion cho rằng ngành may mặc ngày càng ảnh hưởng đối với môi trường.

Các thương hiệu thời trang đang được khuyến khích để trở nên bền vững hơn và cắt giảm chất thải theo một cách tích cực hơn khi môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm tuy nhiên Giám đốc điều hành BFC Caroline Rush nói với Reuters rằng yêu cầu hủy bỏ Tuần lễ thời trang không “giải quyết được vấn đề theo cách mà ngành công nghiệp này cần để giải quyết tình trạng khẩn cấp về biến đổi khí hậu”.

Cận cảnh clip của những con người biểu tình phản đối LONDON FASHION WEEK

Bên cạnh nhóm biểu tình thì một số thành viên nhóm nhân đạo với động vật (PETA) cũng hòa mình vào bầu không khí , đổ những thùng chất nhờn đen lên người để nhấn mạnh thông điệp “chất thải nguy hại liên quan đến ngành công nghiệp da”.

Sau New York Fashion Week thì Tuần lễ thời trang London là chặng thứ hai của mùa tuần lễ thời trang quốc tế nối tiếp Paris và Milan.

Nhóm nhân đạo với động vật (PETA) đã đổ những thùng chất nhờn đen lên người để nhấn mạnh thông điệp “chất thải nguy hại liên quan đến ngành công nghiệp da”.

Trịnh Sảng đẹp và sang “xuất thần” trên tạp chí

Tờ tạp chí Jalouse China đã mời Trịnh Sảng về là gương mặt cho bìa báo, không còn là một nàng diễn viên luộm thuộm thường thấy, thay vào đó là nữ chính “Cùng ngắm mưa sao băng” đã khiến ai cũng phải ngạc nhiên bởi thần thái đỉnh cao cùng thời trang High Fashion trong loạt ảnh mới.

Trịnh Sảng theo tông makeup đậm lạnh lùng vô cùng sắc nét

Dù có thân hình gầy đến trơ xương nhưng ekip đã biết cách biến hóa cô trong chiếc váy đen ma mị này để cô trông sang hơn và khoe được đôi chân thon thả

Kiểu tóc mái thưa cùng tông makeup “đỉnh cao” khiến Trịnh Sảng trông như một con người hoàn toàn khác

Phải nói đây là lần chụp ảnh tạp chí ” xuất thần” từ nàng diễn viên 9x này khi cô đã biết cách tạo dáng hơn cùng biểu cảm gương mặt tốt hơn rất nhiều

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất