Thời trang

Kỷ lục: 1 chiếc đầm 8 sao Việt chen nhau mặc, gắt nhất là Tóc Tiên khi biến hóa độc lạ

Phi Long
Chia sẻ

Chiếc váy màu xanh neon của nhà mốt Công Trí xác lập kỷ lục đụng hàng 6 tháng đầu năm 2020.

6 tháng đầu năm 2020, thảm đỏ Vbiz dường như yên ắng hơn mọi năm, nhưng không vì thế tỷ suất “đụng độ” váy áo giữa các mỹ nhân thuyên giảm. Nội cộm trong số đó là thiết kế màu xanh nõn chuối của nhà mốt Công Trí.

Chiếc váy màu xanh neon nằm trong BST “Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng” ra mắt vào cuối năm 2019 ngay lập tức đã gây ra màn “đụng độ” liên hoàn giữa 8 mỹ nhân trong làng mốt. Và đây cũng là chiếc váy xác lập kỷ lục có nhiều người diện nhất nửa đầu năm 2020.

Thiết kế màu xanh neon nằm trong BST Xuân-Hè 2020 mà NTK gốc Công Trí trình làng tại New York Fashion Week vào cuối năm 2019.

>>> Có thể bạn quan tâmAmee, Ngọc Trinh liều lĩnh quấn khăn làm áo và 1001 bài học thời trang thú vị

Ngaysau khi được trình làng, chiếc váy dài 3m được hàng loạt chân dài đình đám trong Vbiz thay nhau mặc. Điều đáng nói dù có vô số mỹ nhân ăn diện nhưng ở mỗi người lại mang lại một màu sắc khác nhau giúp hình ảnh của họ không bị trùng lặp.

Mâu Thủy là người đẹp mở hàng cho cuộc đụng độ liên hoàn sau đó. Á hậu diện thiết kế này trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hoàng Thùy ngay sau đó cũng mặc lại trong sự kiện của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Quỳnh Anh Shyn chơi trội với bộ với mái tóc màu khói bạc cá tính. Tuy nhiên cô lại để lộ nếp nhăn khiến tổng thể giảm bớt nét thời thượng, phá cách đi đôi ba phần. Cao tay nhất là đôi sandals xanh cốm hack chân điệu nghệ mà Quỳnh Anh Shyn khéo léo lựa chọn khi diện cùng đầm.

Tuy không có chiều cao vượt trội nhưng Min vẫn tự tin khoe dáng với thiết kế của NTK Công Trí.

Bà xã Hoàng Touliver đổi mới chiếc váy khi hóa thân thành thủy thủ mặt trăng.

Gương mặt thần thái, body gợi cảm đến đôi chân thon dài cực phẩm, tất cả cùng tồn tại trên một bức hình khiến người xem khó có thể rời mắt.

Hồ Ngọc Hà cũng gia nhập cuộc chơi với phong cách sang trọng như một quý cô.

Hoa hậu Tiểu Vy cá tính, năng động đúng với độ tuổi 20.

Kiều Ngân mặc thiết kê này để xuất hiện trong bộ ảnh đúng chuẩn tạp chí quốc tế.

>>> Xem thêmNhững kiểu váy trắng được Á hậu Thúy Vân, Hà Tăng lăng xê nhiệt tình

Trên chỉ là một trong số rất nhiều thiết kế đến từ nhà mốt Công Trí có tần suất đụng độ đáng kể. Là “anh cả” trong làng thời trang Việt nên các sáng tạo của nhà mốt gốc Đà Nẵng được nhiều mỹ nhân “săn lùng” thi nhau mặc. Nên đụng độ nhau là điều hiển nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất