Thời trang

Kỳ Duyên với sắc đen thời thượng - Mỹ Linh cùng tông trắng dịu dàng, ai sẽ là người đi đầu?

Bảo Vii
Chia sẻ

Cuộc chiến váy áo giữa các nàng hoa hậu lúc nào cũng là tâm điểm chú ý của dư luận. Nếu cô nàng Kỳ Duyên lúc nào cũng xúng xính đồ hiệu sang chảnh trong ánh đen, thì đối lập với người đẹp gốc Nam Định là một Đỗ Mỹ Linh trong sáng, nhẹ nhàng với gam màu trắng.

Hoa hậu - một danh từ bao hàm nhiều ý nghĩa, một danh từ ví von tựa như sự hoàn mỹ và chuẩn mực của cái đẹp nữ giới. Cũng vì vậy mà nhất cử nhất động của các nàng bông hậu xinh đẹp luôn nhận được quan tâm chú ý từ số đông dư luận và báo chí, bên cạnh đó không thể không nhắc đến hình ảnh streetstyle thường ngày “cộp mác” tên tuổi của họ.

“Đốn tim” fan bằng những hình ảnh đầy cuốn hút, hai nàng Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh rất biết cách khiến fan “rung động” với phong cách street style hay thời trang sự kiện của mình. Một bên đẳng cấp, thời thượng bên sắc đen, một bên nhẹ nhàng, gợi cảm cạnh tông trắng, ai nhỉnh hơn ai?

Hoa hậu Kỳ Duyên: 50 sắc thái cùng đen thanh lịch, quyến rũ 

Được phong danh hoa hậu “lột xác” nhanh nhất trong một thời gian ngắn, Kỳ Duyên dần khẳng định và ghi dấu với hình ảnh người đẹp đa phong cách. Khi dịu dàng, nữ tính với đầm xoè, áo trễ vai khi gợi cảm, quyến rũ với váy áo xẻ tà khoe ngực sâu hun hút, tuy vậy, dễ dàng thấy được dù “thiên biến vạn hoá” thế nào đi chăng nữa, cô nàng vẫn yêu chiều tông đen huyền bí hết mực. Đơn cử, dạo gần đây, Instagram và Facebook cá nhân của người đẹp gốc Nam Đinh phủ sóng với gam màu ấn tượng này.

Xuyệt tông đen huyền bí gợi cảm, người đẹp Kỳ Duyên không cần cố chạy theo quy chuẩn “kẹo ngọt” như bao người mà cứ phát huy thế mạnh của mình với những items chất lừ như túi cầm tay bảng to và kính với phom dáng cổ điển không bao giờ lỗi mốt.

Khéo léo mix chất liệu lưới ánh kim trong chiếc đầm tưởng chừng đơn giản nhưng tốn tiền tạ tiền tấn, cộng hưởng cùng đường xẻ ngực vừa phải đem đến cho Kỳ Duyên một ánh nhìn thanh lịch nhưng vừa phải đúng với lứa tuổi 21.

Chiếm trọn spotlight với chutch cùng vòng tay Cartier love bracelet tưởng không đắt mà đắt không tưởng, chỉ riêng 2 phụ kiện nhỏ bé này thôi cũng đã “ngốn” của nàg 300 triệu rồi. Bảo sao mà không đẹp!

Trong một diễn biến khác, nàng thơ xinh đẹp của nhiều nhà thiết kế lớn mang đến sắc đen huyền bí thông qua bộ cách ôm body độc đáo với phần tay bất đối xưng. Không quên điểm xuyến chút đồ hiệu với đôi gót hoa Valentino Punkouture Rockstud Pumps in black ngót nghét 23 triệu đồng.

Vẫn đôi giày ấy nhưng là cách mix&match khác, quần cullote ống loe và túi Hermes Birkin đình đám. Gu thời trang tinh tế, nhẹ nhàng nhưng đẳng cấp, thời thượng của Ky Duyên không bao giờ khiến giới mộ điệu thất vọng.

Dịu dàng trong bô cánh công sở, nàng “bông hậu” đầy tai tiếng năm 2014 thả dáng bên “siêu phẩm” làng mốt năm qua - giày cao gót của Saint Lauren với phần gót là logo thương hiệu.

Tình yêu mãnh liệt của chân dài sinh năm 1996 dành cho trang phục sắc đen huyền bí, quyến rũ là không thể chối cãi. Cũng vì vậy mà streetstyle thường ngày của cô nàng cũng đều đẹp không tì vết dù trông có vẻ rất giản dị.

Bắt kịp xu hướng với style khoẻ khoắn, năng động thế nhưng cô nàng vẫn không quên gửi vào đấy một chút cá tính riêng với mảnh màu đen thanh lịch.

Full cây đen luôn là cách Kỳ Duyên khiến mình trở nên nổi bật giữa đám đông. Đi kèm với đó, mái tóc luôn được giữ nguyên thuỷ - sắc đen óng ả và suông dài mang đến vẻ đẹp riêng biệt, không trộn lẫn vào đâu.

Set đồ thể thao khoe vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man.

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang, người đẹp lựa chọn cho mình phong cách thanh lịch với áo thun đen phối cùng váy dáng dài. Chính line khuy màu vàng mang hơi hướng “hoàng gia” đã khiến tổng thể trang phục đắt giá hơn cả.

Đi nghỉ dưỡng cũng không quên thả con dáng nóng bỏng cùng đồ bơi hai mảnh màu đen siêu”hịn”.

Gọi tên sắc trắng tinh khôi, Hoa hậu Mỹ Linh dịu dàng và nữ tính hết nấc

Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m71 cùng số đo 3 vòng ấn tượng, điều này khiến cô nàng bông hậu dễ dàng kết thân cùng các thiết kế nổi bật để tăng lên sắc nước hương trời vốn có của mình. Với kho hàng hiệu đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới, Mỹ Linh ngày càng khẳng định gout thời trang đắng cấp không thua kém bất kì mỹ nhân nào. Đặc biệt không thể không nhắc đến, chân dài sinh năm 1996 “chết mê chết mệt” trước tông màu trắng ngọc nữ. Cũng chính sắc thái duyên dáng này đã đưa sức hút của Mỹ Linh lên một tầm cao mới trong cuộc chiến váy áo.

Lợi thế vốn có đến từ nước da trắng hồng và mái tóc nâu hạt dẻ uốn xoăn, Hoa hậu Mỹ Linh “ưu ái” tông trắng là điều hiển nhiên. Trong thiết kế trắng pha ren đầy nữ tính, chân dài khiến người khác ngẩn ngơ với nét nhẹ nhàng, đáng yêu của mình.

Dù Im hơi lặng tiếng đã lâu nhưng mỗi lần xuất hiện, chân dài đều gây ấn tượng bởi diện mạo vô cùng hút mắt.

Khi thì hóa ngọc nữ ngọt ngào, khi thì quyến rũ, gợi cảm hết nấc. Người đẹp sinh năm 1996 diện trang phục đầm dạ hội đuôi cá cầu kỳcùng phần ngực hờ hứng khoe đường cong chuẩn không cần chỉnh.

Như nàng công chúa nhỏ trong thiết kế váy pha ren đính kết cầu kì, Hoa hậu Mỹ Linh tăng độ nữ tính với nét nét đẹp mong manh tựa sương mai.

Không nằm ngoài cuộc chiến đồ hiệu đắt tiền, chân dài gốc Hà Thành lựa chọn túi Dior Lady làm điểm nhấn cho bộ trang phục thêm phần bắt mắt.

Một bên biển cả, một bên đồi núi xanh rì, nhưng tất cả vẫn không làm thuyên giảm đi vẻ đẹp trong sáng của Mỹ Linh và đầm maxi bồng bềnh.

Trở về cùng tóc thẳng duyên dáng, cô nàng nhanh chóng “nhờ cậy” Chanel red lambskin jumbo flap bag - túi đeo chéo thần thánh lọt top “bảng phong thần” những siêu phẩm của nhà mốt quốc tế.

Đơn giản chưa bao giờ lỗi mốt, nhìn Mỹ Linh là thấy, người đẹp chỉ cần mặc áo thun trắng thôi cũng nổi bần bật rồi.

Set đồ cho ngày hè là dây, họa tiết hoa lá hay họa tiết nhiệt đới luôn là một xu hướng rất được nữ giới ưa thích. Mỹ Linh đảm bảo được cả hai tiêu chí là thanh lịch và đẹp, thêm điểm cộng phá cách với đầm hoa màu trắng này.

Combo áo voan trắng trễ một bên vai giúp Hoa hậu khoe vai gầy gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất