Thời trang

Kỳ Duyên và Quỳnh Anh Shyn cùng say mê quần ống loe, ai là người thắng thế?

Zoe
Chia sẻ

Có chung sở thích là diện những chiếc quần ống loe, Kỳ Duyên và Quỳnh Anh Shyn lại cho ra đời hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Cùng điểm qua những bộ đồ cực chất của hai cô nàng xinh đẹp chỉ xoay quanh một kiểu quần ống loe.

Chiếc quần loe ống của những năm 70 vào thời điểm năm 2017 bỗng hot trở lại. Kiểu quần này đặc biệt hợp với những cô nàng chân dài, có phong cách sang chảnh. Và trong Vbiz hiện nay, hai người đẹp “hâm mộ” chiếc quần này nhất phải kể đến Kỳ Duyên và Quỳnh Anh Shyn. Trong khoảng vài tháng trở lại đây, Kỳ Duyên một khi đã diện quần thì đó chỉ có thể là kiểu quần ống loe. Cô nàng từ chối những chiếc quần dạng khác, “tập trung chuyên môn” làm đẹp chỉ với đúng một kiểu quần này.

Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng với phong cách đa dạng biến hóa nhưng cũng trung thành tuyệt đối với quần ống loe. Kỳ Duyên cao 1m75, xem ra có lợi thế hơn với chiều cao 1m68 của Quỳnh Anh Shyn khi diện chiếc quần khoe chân này? Nhưng thực tế thì không hẳn là như vậy. Cùng một chiếc quần nhưng hai người đẹp lại theo đuổi hai phong cách khác nhau, sành điệu và sang chảnh chẳng nàng nào chịu kém.

Kỳ Duyên thanh lịch

Không như các người đẹp khác, Kỳ Duyên chỉ chọn mặc quần ống loe bằng vải mềm mại. Vậy mà cô nàng vẫn có thể đẹp mọi góc độ chỉ với kiểu quần vải này.

Trong bức hình street style mới nhất, Kỳ Duyên tạo dáng với quần ống loe vải cạp cao cùng áo trơn màu. Set đồ của Duyên không quá cầu kỳ nhưng chính vóc dáng thanh mảnh đã tôn dáng của cô nàng lên hết cỡ.

Diện quần ống loe bằng vải kẻ ca rô siêu hot, Duyên kết hợp với áo thun D&G trắng cổ tròn mà vẫn rất phong cách.

Chiếc quần siêu loe này Duyên diện cực hợp. Vẫn cứ là hai tông màu trắng đen cơ bản, vào tay Duyên set đồ trở nên đẳng cấp hơn nhiều.

Diện quần vải với áo len oversize, Duyên khéo léo kết hợp phụ kiện trẻ trung để mình không bị già đi.

Trong một lần khác, Duyên xuất hiện rất thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng chỉ với áo sơ mi có phần cổ tay loe ấn tượng và chiếc quần “thần thánh”.

Tất nhiên là kiểu quần ưa thích này sẽ không thể thiếu trong các cuộc chinh chiến của Duyên ở The Look.

Một chiếc quần màu cam của Duyên đủ làm sáng bừng cả đường phố châu Âu những ngày lạnh giá.

Duyên cũng rất thích diện chiếc quần ống loe với áo thun basic, có điểm nhấn là họa tiết ấn tượng.

Chỉ diện một màu đen nhưng Duyên vẫn cực cuốn hút với vóc dáng cao ráo và bờ vai trần quyến rũ.

Quỳnh Anh Shyn trẻ trung

Khác với Kỳ Duyên, Quỳnh Anh Shyn mặc quần ống loe với đa dạng chất liệu hơn như khaki, jeans, vải. Những tưởng chiếc quần kiểu này sẽ khiến cô nàng bị già dặn hơn, nhưng với mỗi kiểu chất liệu, Quỳnh Anh Shyn lại có cách mix và match rất sáng tạo, trẻ trung.

Trong lần xuất hiện mới đây nhất, Quỳnh Anh Shyn diện áo bèo nhún lệch vai kết hợp với quần ống loe vải. Chọn kiểu tóc búi cao khoe gương mặt sáng, Quỳnh Anh Shyn ghi điểm với outfit lịch sự mà vẫn trẻ trung. Đây cũng là một lần hiếm hoi cô nàng mặc quần vải đến sự kiện.

Mặc quần khaki túi hộp khá bụi, Quỳnh Anh Shyn diện cùng tank top đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

Những chiếc quần ống loe bằng vải jeans của Quỳnh Anh Shyn vẫn chiếm ưu thế. Trong ngày Noel, cô nàng diện quần jeans ống loe kèm chiếc áo thun trắng có họa tiết vui nhộn.

Quỳnh Anh Shyn kết hơp white on white ngọt ngào với áo len cổ lọ, quần ống loe cực chuẩn cho mùa đông.

Chiếc quần này quả là chìa khóa vạn năng giúp cô nàng làm điệu. Kết hợp với áo sơ mi lụa đơn giản, Quỳnh Anh Shyn đã có vẻ ngoài vintage dịu dàng.

Thêm một lần phong cách vintage với quần ống loe được cô nàng phát huy tác dụng tối đa.

Cũng kiểu quần đó, thay đổi phần top và phụ kiện, Quỳnh Anh Shyn lại hóa ngay thành một cô nàng high fashion sành sỏi.

Không khó để cô nàng có đầu óc nhanh nhạy với thời trang làm nổi bật được vẻ ngoài xinh xắn của mình.

Kết hợp quần jeans ống rộng với áo bèo nhún trễ vai và giầy cao gót, Quỳnh Anh Shyn hóa thân thành cô gái trẻ mộng mơ và quyến rũ trên đường phố châu Âu.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất