Thời trang

Kỳ Duyên mặc đơn giản làm vedette vẫn nổi bật giữ dàn mẫu đầu tư váy áo

Vân Lương
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2014 đảm nhận vai trò chốt màn show kỷ niệm 10 năm làm nghề của Adrian Anh Tuấn. Mặc dù diện bộ cánh đơn giản nhất show diễn, cô vẫn toát lên thần thái kiêu sa, vượt qua nhiều chân dài đình đám.

Tối 26/10, Kỳ Duyên đảm nhận vai trò vedette chốt màn bộ sưu tập Her Lagend, kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tại Đà Nẵng. Hoa hậu sinh năm 1996 diện bộ trang phục không quá cầu kỳ, song thần thái và những sải bước chuyên nghiệp đã giúp cô thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả trong khán phòng.

Sau 10 năm gắn bó với thời trang, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn trình làng bộ sưu tập đánh dấu cột mốc, khẳng định tên tuổi trong làng mốt Việt. Bộ sưu tập được trình diễn trong bối cảnh kiến trúc cổ điển. Trong ảnh là Thanh Trúc, “Nàng thơ” gắn liền với thương hiệu Adrian Anh Tuấn nhiều năm qua.

Người mẫu thể hiện những thiết kế thu đông, gam trắng làm chủ đạo. Khách mời góp mặt hạn chế dưới 200 người. Vì thế, không gian thời trang trở nên gần gũi, dễ dàng để người xem cảm nhận từng chi tiết trên trang phục. Ca sĩ Thanh Hà góp mặt ở vai trò ca sĩ chính, trình diễn xuyên suốt 18 phút diễn ra chương trình. Lệ Hằng trình diễn set đồ thu đông sang trọng như một quý cô.

Hằng Nguyễn trình diễn set trang phục tông trắng thanh lịch, cách đội mũ bê-rê hợp mái tóc ngắn bạch kim. Nhiều khách mời ví người mẫu như một “quý cô kiểu Pháp”.

Ngoài những thiết kế hiện đại, cổ điển, nhà tạo mốt còn đem lên sàn diễn những bộ cánh truyền thống cách tân. Trong ảnh, chân dài Next Top thể hiện áo dài ren trắng, lược cổ áo, tay xẻ tà duyên dáng. Nguyễn Hằng được cho là thể hiện đúng tinh thần hai mẫu thiết kế.

Lê Thuý vốn quen mặt ở những show thời trang của Đỗ Mạnh Cường cũng nhận lời trình diễn bộ sưu tập của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model. Cô lạnh lùng sải bước.

Trong trang phục sắc trắng, áo lược tay, chân váy loe, Thanh Thảo tự tin như một “quý cô quyền lực”. Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Thanh Thảo được cho là một trong những người mẫu đắt show hiện nay. Cô sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình chuẩn người mẫu.

Kha Mỹ Vân trở về từ London cũng nhận lời thể hiện bộ sưu tập của nhà mốt đình đám. Gương mặt góc cạnh, đôi mắt một mí cá tính là lợi thế để cô tạo sức hút trên đường băng.

Cao Thiên Trang thể hiện một thiết kế in tên Adrian Anh Tuấn.

Hoàng Oanh chọn mái tóc xoăn gợn sóng phù hợp với set trang phục chịu ảnh hưởng từ phong cách Pháp.

Gương mặt quen của sàn diễn thời trang - Chà Mi.

Kikki Lê từng gây ồn ào ở Vietnam's Next Top Model phiên bản All Star cũng là một trong những người mẫu đắt show.

Được đánh giá là chân dài có thần thái ấn tượng nhất sàn diễn Việt, Trang Phạm luôn được ưu ái diện những bộ cánh đinh, cũng như vị trí đẹp trên đường băng.

Trong suốt 18 phút diễn ra chương trình, Thanh Hà lần lượt trình bày những ca khúc hit từng tạo nên tên tuổi của cô như Mùa thu cho em, Can’t take my eyes off you, Huyền thoại người con gái. Những bản nhạc cổ điển phù hợp không gian sự kiện, cũng như bộ sưu tập thanh lịch.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cùng dàn mẫu và ca sĩ Thanh Hà chào chốt màn show diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin mới nhất