Thời trang

Kỳ Duyên lộ hình thể phốp pháp, diện bộ cánh 'bó giò' rơi vào top sao xấu tuần

Quyền Chinh
Chia sẻ

Cả Huyền My, Kỳ Duyên hay Hari Won đều mắc lỗi ăn vận là rơi vào top sao xấu tuần.

Giữa muôn vàn những bộ cánh lộng lẫy, sang chảnh của các sao khi tham dự sự kiện tuần qua, nhiều nghệ sĩ vẫn để mất điểm khi ăn vận có phần chưa phù hợp, tạo nên những cú “xung đột thời trang” khó cảm.

Không may rơi vào danh sách sao xấu tuần này phải kể đến cái tên Kỳ Duyên, xuất hiện tại một sự kiện, chẳng biết nàng hậu đã đánh rơi đâu mất vóc dáng gợi cảm của mình mà thay vào đó là hình thể phốp pháp có dấu hiệu tăng cân thấy rõ, kèm theo đó là bộ cánh da ôm sát như “bó giò” đúng kiểu “thời trang phang thời tiết”.

Nhìn ảnh lần này thì chắc Kỳ Duyên khó có thể chối là ai photoshop làm mình trông béo ra được nữa, so với Minh Triệu đang đứng kế bên, nàng hậu nhìn mũm mĩm thấy rõ với gương mặt tròn đầy, dáng vóc khá “đồ sộ” và tất cả lại được bộ cánh ôm sát show ra hết cỡ!

Ở những góc ngang, dễ dàng nhìn thấy gương mặt tròn trịa, phúng phính của cô, lẽ ra Kỳ Duyên có thể chọn cho mình một bộ cánh khác che giấu khuyết điểm, chứ không phải thiết kế bó chịt thế này.

Một người đẹp khác cũng vướng phải lỗi ăn mặc trong tuần này là Huyền My. Chiếc váy xuyên thấu, đính kết sequin thật sự bắt mắt nhưng có vẻ chiếc quần short trắng mà cô diện lại trông vô duyên quá đỗi.

Dẫu biết rằng với những bộ cánh mỏng manh thế này, việc mặc đồ “bảo hộ” bên trong là cần thiết nhưng xem ra Huyền My nên chọn cho mình một item khác phù hợp hơn.

Đương sang trọng, tao nhã, cớ sao Hari Won lại tự dìm mình với bộ cánh tựa bà thím thế này?

Sự kết hợp giữa áo sơ-mi hoa chấm bi cùng chân váy xòe không hề mang đến nét trẻ trung, mà ngược lại chỉ vô tình cộng thêm tuổi cho mỹ nhân xứ Hàn.

Rihanna cũng khiến nhiều người nhức mắt với bộ cánh rối rắm, pha phối quá nhiều phụ kiện, layer của mình.

Từng được xem như fashion ikon nhưng xem ra outfit này của nữ ca sĩ có phần không vừa mắt công chúng cho lắm.

Đáng tiếc nhất trong danh sách sao xấu kỳ này là Park Min Young, set đồ gồm áo và chân váy lụa của nữ diễn viên không hề xấu, nếu không nói là cực kỳ sang chảnh, thanh nhã.

Nhưng chất liệu quá mỏng của item này lại khiến cô phải “muối mặt” khi gặp cơn gió lớn, làm lộ rõ vết hằn nhạy cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất