Thời trang

Kỳ Duyên khoe nửa bầu ngực sexy, cùng cô bạn thân Diệp Lâm Anh 'đại náo' bảng xếp hạng sao đẹp tuần

M.N
Chia sẻ

Thiết kế váy cưới trăm triệu khiến Diệp Lâm Anh dẫn đầu danh sách sao mặc đẹp tuần qua. Trong một hoàn cảnh khác, chiếc đầm xẻ ngực khoe trọn vòng một căng đầy sau phẫu thuật của Kỳ Duyên cũng được đánh giá là một trang phục đẹp khi giúp người mặc khoe trọn lợi thế hình thể mà chẳng phô phang.

Trong ngày trọng đại, Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc lộng lẫy trong thiết kế hơn trăm triệu đồng của NTK Anh Thư. Chiếc váy được đính kết ren thanh tao, nhẹ nhàng cùng phần lúp cài đầu tạo nên một tổng thể đẹp mắt.

Vòng một căng đầy sau phẫu thuật của Kỳ Duyên được tôn lên hết mực với bộ cánh xẻ sâu của NTK Lê Thanh Hòa. Người đẹp phối trang phục cùng phụ kiện đồng hồ có giá trị hơn 1,2 tỷ đồng.

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp như nữ thần với chiếc đầm dài lệch vai chất liệu sequin lấp lánh. Kiểu tóc bới cao, để rũ lòa xòa vài cọng tóc mái khiến khuôn mặt trái xoan của đương kim Hoa hậu Việt Nam càng được tôn lên.

Chiếc váy ren phối màu mang hơi hướng những công nương vương quốc Anh là “vũ khí” giúp Lý Nhã Kì chiếm trọn một vị trí trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần.

Phương Mai khoe đôi chân dài thẳng tắp cùng khuôn ngực căn đầy với chiếc váy nhung xẻ cao, thiêu đốt ánh nhìn người hâm mộ.

Bộ cánh cá tính cùng kiểu tóc và cách trang điểm phù hợp tổng thể là cách giúp Diệu Nhi thu hút người hâm mộ.

Thiết kế dáng lu với phần ôm thắt eo tối đa giúp Hương Tràm tôn được vóc dáng cơ thể. Nữ ca sĩ còn tinh tế khi lựa chọn kiểu tóc xoăn sóng biển, “hot” nhất năm 2018.

Chiếc váy ngắn thoải mái với phần vai bèo và đường xẻ cao phối cùng giày thể thao Gucci đem đến cho Thanh Hằng vẻ năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng.

Chẳng cần phải diện bikini cắt xẻ hở hang, Kỳ Duyên vẫn rất xinh đẹp khi chọn áo tắm tay dài của Givenchy. Nàng hậu mặc đẹp đến nỗi hình ảnh của cô còn được hội những người yêu thích Givenchy đăng tải lên mạng xã hội.

Chiếc áo xám ấn tượng cùng túi xách sọc màu của Balenciaga giúp Kelbin Lei dễ dàng chiếm một “suất” trong danh sách sao đẹp tuần qua.

Cách mix, match thông minh khiến vẻ ngoài Decao vô cùng nổi bật nhưng lại không quá sặc sỡ, lố lăng. Anh chàng quả tinh tế khi phối những gam màu sáng nhưng chẳng hề chỏi nhau.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất