Thời trang

Kỳ Duyên diện váy voan xuyên thấu không ngại khoe vòng 1 bị nghi 'dao kéo'

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới nhất, cựu Hoa hậu Việt Nam khoe nhan sắc không tỳ vết. Đặc biệt cô vẫn để lấp ló vòng một phổng phao của mình trong thiết kế voan xuyên thấu gợi cảm.

Trong bộ ảnh vừa chia sẻ, người đẹp gốc Nam Định tiếp tục gây chú ý cho người hâm mộ khi cô để lộ vòng một kích cỡ phổng phao trong thiết kế voan xuyên thấu.

Cô khoe làn da trắng sáng cùng thềm ngực căng tràn một cách khéo léo.

Trong những ngày gần đây cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên được khán giả chú ý nhiều hơn bởi cô đang nằm trong vùng nghi vấn nâng cấp vòng một.

Được biết ngay sau khi vướng nghi vấn dao kéo vòng 1, Kỳ Duyên liền trở thành gương mặt đại diện cho một trung tâm thẩm mỹ viện lớn có tiếng ở Sài Gòn.

Bỏ ngoài tai những lùm xùm, nàng hậu tiếp tục thực hiện những dự án của mình trong năm nay. Cô vừa kết thúc những ngày ghi hình cho một gameshow sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Người đẹp sinh năm 1996 chọn tông trang điểm được nhấn ở phần môi và mắt giúp gương mặt trở nên sắc sảo, thu hút.

Đây là bộ ảnh đánh dấu sự trở lại sàn catwalk trong năm 2018 của người đẹp.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình, Kỳ Duyên tiếp tục ở lại showbiz và hoạt động trên cương vị là một người mẫu chuyên nghiệp.

Chia sẻ về cảm xúc được sải bước trên sàn catwalk người đẹp nói: “Nếu ai đó hỏi, cảm xúc của bạn khi trình diễn thời trang như thế nào, Duyên sẽ trả lời chỉ ngắn gọn bằng 2 chữ tuyệt vời”.

Có lẽ vì vậy người đẹp khá thành công khi liên tiếp đảm nhiệm những vị trí chủ chốt trên sàn runway.

Cô nói: “Sàn catwalk không phải là nơi chỉ người mẫu tỏa sáng mà là nơi trang phục được tôn vinh. Trang phục và người mẫu gắn liền và hòa quyện vào nhau, mang lại sự tổng thể hợp nhất”. Với sự tâm huyết, Kỳ Duyên hứa hẹn sẽ là cái tên “Vedette” trên nhiều sàn diễn năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất