Thời trang

Kỳ Duyên diện váy cưới đính kim cương 3 tỷ đồng làm 'Nữ hoàng tuyết' sàn diễn mùa đông

Lê Châm
Chia sẻ

Đã khá lâu Hoa hậu Kỳ Duyên mới trở lại sàn diễn thời trang Hà Nội trong vai trò vedette và lần này là một show diễn áo cưới. Hoa hậu Việt Nam khoác lên mình bộ váy cưới đính kim cương có giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong tạo hình “nữ hoàng tuyết” khi đảm nhận vai trò vedette trong show diễn áo cưới “Snow White” của nhà thiết kế Lek Chi tại Hà Nội tối 21/12.

Được biết, chiếc váy cưới đặc biệt này gắn 200 viên kim cương cắt bằng lưỡi dao công nghệ đỉnh cao nhập khẩu.

Ngoài ra, phần đuôi váy trải dài với hơn 5.000 cánh hoa thêu và hơn 6.000 viên pha lê Swarovski lớn nhỏ khác lấp lánh trên toàn bộ chiếc váy. Để đính số kim cương và pha lê này lên chiếc váy đã ngốn khoảng 3.600 giờ làm việc của những thợ thêu thủ công.

Xuất hiện trên sàn diễn, Hoa hậu Kỳ Duyên lộng lẫy như một nữ hoàng tuyết với phần cổ váy được chế tác từ vàng trắng, gắn kim cương vô cùng rực rỡ từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân.

Lớp lót bên trong của chiếc váy được thêu hàng vạn hạt kim sa tạo nên những hoa văn chìm lung linh ẩn hiện vô cùng ảo diệu theo mỗi bước đi của Kỳ Duyên trên sàn diễn. Tất cả tạo nên một tác phẩm tinh tế đầy cảm xúc như hàng vạn bông hoa tuyết bay lung linh dưới nắng.

Điều đặc biệt hơn, chiếc váy cưới mà hoa hậu Kỳ Duyên mặc có thể “biến hình” vô cùng kỳ diệu, được thiết kế tách rời bởi 9 phần riêng biệt, giúp chiếc váy có thể thay đổi từ dáng đuôi cá ôm sát, gợi cảm, thành chiếc váy kiểu dáng chữ A mềm mại nữ tính, và cuối cùng có thể trở thành mẫu váy hoàng gia đuôi dài lộng lẫy.

Với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và chín muồi, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được sự tán thưởng của khán giả khi sải bước đầy điêu luyện trên sàn diễn.

Thời gian gần đây cô liên tục được các nhà thiết kế tin tưởng giao vai trò vedette trong các show diễn lớn, nhỏ.

Một số thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất