Thời trang

Kỳ Duyên diện nguyên cây màu nổi, Khánh Linh gợi cảm khi để lại kiểu tóc ướt 'thảm họa' của Bảo Anh, Elly Trần

M.N
Chia sẻ

Diện cả cây đỏ rực rỡ, nhưng Kỳ Duyên lại không hề làm quá khi xuống phố. Cùng để kiểu tóc ướt sũng khiến Bảo Anh, Elly Trần phải lọt top sao xấu, nhưng đến Khánh Linh the Face lại quyến rũ lạ lùng.

Theo đuổi hình tượng một người đẹp sành mốt, Kỳ Duyên luôn chứng tỏ khả năng phối đồ cao tay khi xuất hiện trong những outfit trẻ trung và hợp xu hướng. Diện cây đỏ nổi bật, nàng hậu cũng sử dụng móng tay cùng tông để phù hợp tổng thể.

Clutch và giày của Gucci cũng mang tông màu đỏ, nhưng không hề “làm quá”, ngược lại tạo cho người đẹp sự nổi bật khi xuống phố.

Để kiểu tóc ướt sũng từng khiến Bảo Anh nhận bao lời chê trách, mà Khánh Linh The Face lại gợi cảm lạ lùng. Cô nàng mặc đầm suông trễ nải cùng sử dụng túi Louis Vuitton càng làm tăng thêm độ sexy, sang chảnh.

Tạm rũ bỏ hình tượng sắc lạnh, Thanh Hằng lựa chọn set đồ nữ tính gồm áo ren và quần jeans ống vẩy khi xuống phố. Nón cói rộng vành cùng kiểu tóc thắt bím hai bên cũng giúp tăng thêm độ trẻ trung, nhẹ nhàng cho siêu mẫu.

Outfit sang chảnh với chân váy ôm cùng áo lông khoác hờ là sự lựa chọn của Bảo Thy. Cách sử dụng kính mát bản to đi cùng màu son đỏ càng khiến gương mặt của nữ ca sĩ trở nên “bừng sáng”.

Tăng Thanh Hà trẻ trung với áo sơ mi quân đội layer cùng quần jeans xắn lai. Chẳng cần quá cầu kỳ, cứ đơn giản, năng động là ngọc nữ làng điện ảnh đã đẹp hết phần thiên hạ.

Chiếc váy xanh ôm sát tuy giúp Ái Phương khoe trọn vóc dáng hình thể nhưng kiểu áo dài tay, độ dài đầm qua gối khi đi cùng mái tóc xoăn lại khiến nữ ca sĩ bị cộng thêm vài tuổi.

MLee tiếp tục ghi điểm với khán giả bằng bộ cánh chất ngầu, cá tính. Set đồ đơn giản nhưng khi đi cùng kiểu tóc tết bím kỳ công đã được nâng tầm lên rất nhiều.

Phong cách lịch lãm, lãng tử đã được người mẫu Quang Đại Next Top thể hiện qua cách mặc áo sweater phối cùng sơ mi, đi với quần tây và giày ba-ta sáng màu.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu khá trẻ trung khi diện áo thun kèm sơ mi, quần thể thao và giày sneaker. Tuy nhiên, nếu giọng ca “Không cảm xúc” tinh ý hơn, lựa chọn áo trong và ngoài cùng tông thì set đồ sẽ được nâng tầm hơn rất nhiều.

Không cần cầu kỳ, áo thun với hình in nổi bật mix cùng kaki ôm, thêm giày và nón thể thao là đã đủ để khiến Hoàng Ku “tỏa sáng” khi xuống phố.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất