Thời trang

Kỳ Duyên diện áo chục triệu, Lệ Hằng chuộng váy xẻ tới rốn khi xuống phố tuần qua

Hồng Sen
Chia sẻ

Cùng mê mệt tông màu đỏ, nếu Kỳ Duyên lựa chọn chiếc áo giá chục triệu của nhà mốt Saint Laurent thì á hậu Lệ Hằng lại quyết định diện chiếc váy của một NTK trong nước, có đường xẻ ngực sâu đến rốn, khiến người đối diện không thể rời mắt.

Với chiếc áo sơ mi của Saint Laurent trị giá 13,5 triệu đồng, Kỳ Duyên thật sự tỏa sáng khi xuống phố. Hoa hậu Việt Nam 2014 phối cùng quần tây đen, mang giày cổ chữ V, gót thấp xu hướng 2018 cùng kính mát đen nhằm tạo ra vẻ ngoài thời thượng.

Cùng chọn trang phục tông đỏ, nhưng á hậu Lệ Hằng lại có sự hứng thú với chiếc váy xòe cổ sâu của NTK Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp phối cùng cao gót cùng tông. Đường cắt tinh tế giúp thiết kế khoe trọn vẻ đẹp của người mặc, nhưng không hề phô phang, phản cảm.

Quần jeans boyfriend cùng áo hoodie đen là bộ đôi trang phục được Tăng Thanh Hà lựa chọn trong chuyến du lịch của mình trong tuần qua. Cô nàng phối cùng sneaker trắng và kính mát đen nhằm tạo vẻ năng động.Từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” gác lại mọi công việc liên qua đến nghệ thuật mà tập trung cho công việc kinh doanh cũng như gia đình riêng của bản thân.

Bộ cánh cả cây sọc, ca-rô bản to từ áo đến quần đã được Angela Phương Trinh phối cách tinh tế, không hề rối rắm, rườm rà. Bí quyết của cô nàng là sử dụng những họa tiết có hình dáng, kích thước gần giống nhau, cũng như việc lựa chọn hai tông màu xanh, vàng tương phản, tạo tỉ lệ cơ thể. Ngoài ra, cách đeo kính mát cùng màu áo cũng là một điểm cộng đáng kể cho set đồ này.

Bảo Thy chưng diện cả cây đen từ trang phục đến phụ kiện trong chuyến đi mua sắm tuần qua. Tuy vẫn rất xinh đẹp nhưng nhiều khán giả cho rằng, trong bức ảnh này, nữ ca sĩ đã sử dụng các phần mềm chỉnh ảnh quá nhiều, khiến khuôn mặt trông không còn tự nhiên.

Khó ai ngờ cô nàng cá tính, vô cùng chất chơi này chính là diễn viên hài Diệu Nhi. Thời gian gần đây, Diệu Nhi đầu tư khá nhiều công sức vào trang phục, quần áo nhằm tạo ra sự mới mẻ trong mắt khán giả. Tuy cũng có đôi lần mặc xấu, nhưng nhiều người vẫn công nhận rằng, sự cố gắng của cô nàng rất đáng khích lệ.

Mang bầu hơn 4 tháng, Hà Anh vẫn tự tin khoe vóc dáng với tông trắng. Siêu mẫu có những số đo đẹp nhất, nhì showbiz diện chiếc váy hai dây với phần cổ sâu, khoe vòng một lấp ló. Nhiều người nhận định rằng, nếu không có chiều cao chuẩn thì khó ai có thể diện đẹp chiếc váy dài như vậy.

Dù chỉ là chụp sau lưng nhưng Tú Hảo vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt với tấm lưng ong cùng vòng ba căng tròn. Bộ đôi áo croptop cùng short cạp cao mà cô nàng đang diện cũng góp một phần không nhỏ trong công cuộc khoe dáng của quán quân The Face.

Sau những lần ăn diện cá tính, Mỹ Duyên trở về nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng với váy trắng phom suông. Tuy nhiên, nhiều người nhận định rằng, đôi dép kẹp có phần xuề xòa khiến tổng thể vẻ ngoài của cô nàng bị mất điểm đôi phần.

Dù bận rộn dự show tại Paris nhưng Kelbin Lei vẫn không quên cập nhật hình ảnh street style lên trang cá nhân. Trong bức ảnh khoe outfit mới nhất, anh chàng lựa chọn chưng diện cả cây đen với áo khoác lông, hoodie chui đầu cùng giày Balenciaga Triple S black - món hàng hiệu đắt đỏ mà chàng stylist vừa mua được.

Gam màu trung tính cũng được stylist Huy Mạch lựa chọn khi xuống phố tuần qua. Anh chàng phối áo sơ mi layer cùng áo dệt thoi màu xám. Điểm nhấn set đồ nằm ở chiếc túi Louis Vutton và đôi giày đen da bóng thời thượng.

Bức ảnh street style này của Châu Bùi đã tạo nên một cơn sốt nho nhỏ với các tín đồ thời trang. Không chỉ bởi cách chụp giông giống lookbook mới nhất của Balenciaga mà còn do cách cầm phụ kiện túi xách của hãng.

Cả cây nâu chuyển tông từ áo đến quần là lựa chọn của Decao khi du hí tại Paris. Điểm sáng nổi bật đắt giá của set đồ này nằm ở đôi Balenciaga Triple S màu sắc mà anh chàng đang mang, cùng phụ kiện kính mát tròng tí hon xu hướng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất