Thời trang

Kỳ Duyên diện váy xuyên thấu mỏng như sương phô diễn đường cong chữ S táo bạo

Phi Long
Chia sẻ

Trong trang phục xuyên thấu được cắt xẻ táo bạo, Kỳ Duyên khoe trọn cơ thể cùng đường cong nóng bỏng.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa công bố với khán giả, người đẹp Nam Định tự tin phô diễn đường cong với các mẫu váy khai thác khoảng hở.

Táo bạo hơn trong trang phục mỏng như sương, Kỳ Duyên vẫn tự tin với mốt không nội y sexy đến “nghẹt thở.”

Chiều cao 1m76 cùng đôi chân dài giúp cô dễ dàng thu hút khi diện các mẫu trang phục gợi cảm và hiện đại.

Kể từ khi công khai nâng cấp vòng một Kỳ Duyên không ngại việc khoe da thịt tối đa, phong cách cùng từ đó trở nên táo bạo hơn xưa.

Trên nền vải voan trong suốt, nhà mốt Việt đã sử dụng ren hoa, vải lưới và hạt ngọc trai để tạo nên họa tiết bắt mắt, mang đến trang phục nửa kín, nửa hở.

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu có hình thể đẹp nhất hiện nay. Việc khoác lên mình những bộ cánh “mặc cũng như không” càng khiến cô trở nên sexy hơn bao giờ hết.

Váy ngắn cúp ngực táo bạo trở nên ấn tượng hơn bởi cách phối vải lưới kèm họa tiết kẻ sọc ánh kim hài hòa cùng màu váy.

Chỉ sử dụng sắc trắng tinh khôi, nhưng nhà thiết kế đã khéo sáng tạo để mang đến sự đa dạng trong các mẫu váy giúp người đẹp họ Cao tự tin khoe đường cong.

Bộ jumpsuit với chi tiết xẻ sâu nhằm giúp người mặc khoe khéo vòng một. Trang phục còn thu hút ánh nhìn nhờ chuỗi hạt giả ngọc trai được đính liền trên thân áo.

Đặc biệt đường cut-out táo bạo giúp Kỳ Duyên “lăng xê” vòng 1 như ý của mình.

Hiện tại Kỳ Duyên đang tham gia chương trình “Khi đàn ông mang bầu”. Đây là một trong những chương trình truyền hình được mong đợi nhất trong dịp hè năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất