Thời trang

Kỳ Duyên, Bảo Anh rủ nhau diện giày Gucci, Minh Hằng sành điệu với sneaker đắt đỏ

Zoe
Chia sẻ

Lại thêm một tuần nữa "ông lớn" Gucci phá đảo thời trang phụ kiện của các sao. Cùng khám phá xem tuần này, món đồ nào của Gucci được các sao trưng dụng.

Loafer Gucci

Kỳ Duyên đang có những ngày tận hưởng thời tiết đẹp tuyệt ở Hà Nội. Vì trời khá lạnh nên ngoài áo thun, Duyên còn khoác áo dạ ấm áp. Cô nàng không quên diện kèm đôi loafer Gucci thêu đang rất được Duyên cưng chiều thời gian qua.

Có thể thấy với cả outfit đông, hè, Kỳ Duyên đều tin dùng đôi loafer đen sành điệu này.

Đôi giầy Duyên đang đi có giá 890$.

Sandal Gucci

Ca sĩ Bảo Anh tuần qua cũng háo hức khoe mình mới tậu được đôi sandal khá lạ mắt. Kết hợp bởi những đường dây da vắt ngang, đôi sandal với phần đế siêu cao chắc chắn sẽ giúp cô nàng tôn dáng cực tốt.

Bảo Anh kết hợp đôi sandal với áo khoác da và kính mắt siêu nhân đang rất được ưa thích hiện nay.

Cận cảnh đôi giầy cao lênh khênh mà Bảo Anh mới sắm sửa trong tuần qua.

Kính Gucci

Á hậu Huyền My vừa khiến fan ngất ngây khi khoe vẻ đẹp sành điệu cùng chiếc kính Gucci to bản. Ở góc chụp này, Huyền My cho thấy một nhan sắc hoàn hảo không tì vết.

Chiếc kính cô nàng đeo có giá 620$.

Clutch Bottega Veneta

Ngày càng hoàn thiện hình ảnh khi tham dự thảm đỏ, một lần nữa Quỳnh Anh Shyn chứng tỏ sức thu hút tuyệt vời của mình với bộ cánh lộng lẫy. Trên tay cô nàng là một chiếc clutch của Bottega Veneta, đối chọi màu sắc tạo hiệu ứng tuyệt với cùng chiếc váy cam lụa là.

Phiên bản clutch của Quỳnh Anh Shyn có giá khoảng 60 triệu đồng.

Giày Balenciaga

Ngày càng thích thú với style khỏe khoắn, năng động, gần đây Minh Hằng liên tiếp khoe những outfit chất lừ. Cô nàng diện denim on denim với áo khoác và chân váy rách gầu cực ngầu. Điểm nhấn nổi bật của outfit là đôi Balenciaga màu vang chát.

Có rất nhiều sao Việt sở hữu đôi giầy “quốc dân” này, nhưng màu sắc mà Minh Hằng lựa chọn có lẽ là độc đáo và ít có khả năng đụng hàng.

Giày Balenciaga phiên bản màu vang chát có giá khoảng trên dưới 600$.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất