Thời trang

Kính Linda Farrow gương phủ vàng: Biểu tượng xa xỉ của thời trang

T.H
Chia sẻ

Để sở hữu một chiếc kính Linda Farrow gương phủ vàng/bạch kim, khách hàng phải chi từ 1100 USD ( tương đương 25 triệu đồng). Có thể nói đây là một mức giá không hề rẻ đối với kính, tuy nhiên, dòng kính lấp lánh này đã trở thành một trào lưu thời trang hấp dẫn các ngôi sao ngay từ khi ra mắt.

Ra đời vào năm 1970 tại London, những chiếc kính của Linda Farrow đã nhanh chóng được biết tới, đặc biệt với những người theo phong cách thời trang cao cấp bởi thiết kế sáng tạo và nét thanh lịch, sang trọng đậm chất Anh. Mang tinh thần tiên phong, kính Linda Farrow Luxe gương phủ vàng/bạch kim còn trở thành một biểu tượng xa xỉ của làng thời trang. Hiện nay, việc sản xuất kính mắt hiện nay thường được các tập đoàn lớn thâu tóm. Ray-Ban, Burberry, Chanel hay Bvlgari… đều do Luxottica sản xuất. Kính của Dior, Gucci do Safilo Group nắm giữ hợp đồng thì những thiết kế đặc biệt như kính gương phủ vàng, bạch kim của Linda Farrow lại trở nên độc đáo và được những tín đồ của thời trang cao cấp có xu hướng tìm kiếm những mẫu kính mắt độc đáo.

Kính gương Linda Farrow Luxe phủ vàng 24k xuất hiện trong bộ sưu tập xuân hè 2017. Với đặc trưng là mắt phủ vàng 24k/ bạch kim được sản xuất bằng công nghệ bay hơi kim loại, dòng kính lấp lánh này đã trở thành biểu tượng xa xỉ của thời trang. Kính gương phủ vàng Linda Farrow Luxe có giá cao khởi điểm từ 1100 USD( tương đương 25 triệu đồng).

Nicole Warne, Elena Perminova, Leaf Greener, Negin Mirsalehi , những người có tầm ảnh hưởng về thời trang trong kỷ nguyên mạng xã hội xuất hiện với kính gương phủ vàng Linda Farrow Luxe khiến người xem không thể rời mắt.

Với phong cách street- style đa dạng và phong cách, Hailey Baldwin sở hữu lượng follow khủng với 9,3 triệu theo dõi trên Instagram. Trong set đồ tông màu trầm với áo dạ, bốt cao cổ và jupe ôm sát, cô nàng lựa chọn điểm nhấn là kính gương phủ bạch kim thời thượng.

Bên cạnh là một người mẫu, Gigi Hadid còn được biết đến như một biểu tượng thời trang với lượng theo dõi lên tới hơn 30 triệu trên mạng Instagram. Giống như nhiều thiên thần Victoria Secret’s như Kendall Jenner, Alessandra Ambrosio, Gigi rất yêu thích kính Linda Farrow gương phủ bạch kim. Phối váy kẻ với bốt cao cổ bên cạnh túi xách khổ lớn, Gigi Hadid vẫn rất nổi bật và cá tính khi kết hợp cùng kính này.

Linda Farrow là một cái tên còn khá mới mẻ tại Việt Nam, nhưng đối với những stylist hay fashion blogger thế giới hay những ai am hiểu về thời trang thì họ không còn xa lại gì với thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc này. Trong ảnh là Xenia Sobchak - Chủ biên tờ L'OFFICIEL tại Nga đeo kính Linda Farrow Luxe gương phủ vàng có giá 25 triệu khi tham dự một triển lãm.

Rihanna rất ngầu khi xuất hiện với kính gương Linda Farrow Luxe trên Vogue Brazil.

Lena Perminova, vợ của tỷ phú Nga Alexander Lebedev vô cùng nổi bật khi đi dạo phố khi lựa chọn kính gương Linda Farrow Luxe gương phủ vàng.

Kính gương Linda Farrow Luxe cũng rất hấp dẫn các sao Việt. Trong ảnh là siêu mẫu Hà Anh đeo kính Linda Farrow Luxe phủ vàng khi đi du lịch. Kính có giá 27,2 triệu đồng.

Kính Linda Farrow gương phủ vàng kết hợp với áo khoác họa tiết lạ mắt đã đem lại một hình ảnh cá tính nhưng không kém phần sang trọng cho hoa hậu Lan Khuê.

Có nhiều cách để thể hiện sự sang trọng và thời thượng mà không cần dùng đến những món đồ trang sức lấp lánh. Lolita Mas, blogger tên tuổi tại Anh là minh chứng cho nhận định này. Chỉ với lựa chọn là kính gương phủ vàng Linda Farrow Luxe, trông cô vẫn rất nổi bật và hấp dẫn.

Liên hệ:
- Miluxe Boutique Hà Nội: tầng 2 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 39348989.

- Miluxe Boutique TP HCM: Ground Floor, Sheraton Saigon Hotel and Towers, 88 Đồng Khởi, quận 1. ĐT: (08) 35208184.

- Miluxe Boutique Đà Nẵng: G6 Indochina Riverside Towers 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu. ĐT: (0511) 3849049.

Website: miluxe.com

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất