Thời trang

Kim Kardashion bất ngờ 'thả thính' son mới, thẳng tay gạt em út Kylie sang một bên?

Thúy Vy
Chia sẻ

Từ ngày cho "con cưng" diện kiến dân tình, bà West tạo ngay tăm tiếng bằng loạt sản phẩm hô biến "mặt thon như mới phẫu thuật": Crème Contour và Highlight Kit. Thành công vang dội đấy, nhưng với cái đầu vạn bạc và chiến lược kinh doanh hơn người của Kim, nàng dễ gì dừng lại!

Ngay khi Kim Kardashian thủng thẳng tiết lộ dăm ba tin tức đầu tiên về dòng sản phẩm làm đẹp KKW Beauty, các “con chiên” son phấn trên mọi miền thế giới đã kháo nhau rằng: Một là nhanh tay, hai là nhìn người khác review mà ước. Điều này không ngạc nhiên mấy, bởi cô út Kylie Jenner luôn hết hàng chỉ trong vài phút mà bản thân Kim thì kém cạnh tiếng tăm gì?

Từ ngày cho “con cưng” diện kiến dân tình, bà West tạo ngay tăm tiếng bằng loạt sản phẩm hô biến “mặt thon như mới phẫu thuật”: Crème Contour và Highlight Kit. Thành công vang dội đấy, nhưng với cái đầu vạn bạc và chiến lược kinh doanh hơn người của Kim, nàng dễ gì dừng lại!

Vẻ như vết son lấp lửng của Kim đã lý giải phần nào việc phu nhân nhà West chấp nhận cho “vedette” một thời KKW by Kylie Cosmetics lùi bước về sau, bày tỏ tham vọng “càn quét” bằng sản phẩm chính mình?

Lâu nay, chất lượng từ Kylie Cosmetics luôn được đảm bảo nên lời tuyên chiến ngầm của Kim khiến giới mộ điệu trông chờ vào điều đột phá hơn nữa. Liệu KKW có thêm lần bách chiến bách thắng mà không cần cô em Kylie nhúng tay?

Việc Kylie lăm le soán ngôi tỷ phú nhà Kardashian khiến Kim không còn dậm chân tại chỗ được nữa. Vài năm trở lại, Kylie luôn được xướng danh “bà hoàng” lẫy lừng trong đế chế mỹ phẩm phồn thịnh. Theo Women's Wear Daily, em gái Kim đã có trong tay doanh số 420 triệu đô (9 nghìn tỷ VNĐ) chỉ trong 18 tháng và Kylie hoàn toàn có thể trở thành tỷ phú năm 2022, tức năm cô 25 tuổi.

Trước đó, cặp chị em nổi danh “ra gì cũng không sợ ế” đã thu tiền tấn tiền tạ từ chiến binh đầu tiên.

Hiện chưa có thông tin chính thức gì ngoài hình ảnh “thả thính” nhưng đảm bảo, đây không hề là mảng miếng lạ lùng với Kim. Chắc hẳn phu nhân nhà West sẽ “tung chiêu” không nhẹ trong thời gian tới, hãy cùng chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất