Thời trang

Kim Kardashian tung bộ hình theo concept Đệ nhất phu nhân, kín đáo chưa từng thấy!

Theo HighsNobiety
Chia sẻ

Mới đây Kim siêu vòng 3 đã có những bức hình thời trang chụp chung cùng cô con gái. Bộ ảnh đậm chất cổ điển khiến fan thích thú.

Trong bộ hình này, Kim Kardashian và cô con gái North West đã có màn nhập vai vô cùng hoàn hảo. Toàn bộ concept chụp hình chỉ có 2 gam màu cơ bản đen - trắng, thiết kế mà cô Kim mặc như được đo ni đóng giày riêng vừa khít với thân hình sexy cùng các số đo cơ thể. Vì thực hiện theo chủ đề “đệ nhất phu nhân” nên người hâm mộ thấy được một phiên bản của Kim Kardashian kín đáo và trang trọng hơn nhiều, khác xa hình ảnh sexy và quyến rũ thường ngày của cô.

Cô Kim và con gái North West diện trang phục tông xuyệt tông với 2 gam màu đen trắng.

Dù concept đẹp với ý tưởng thú vị thế nhưng cô Kim vẫn bị chê “1 biểu cảm” cho cả bộ hình.

Ngoài những bộ trang phục mang đậm dấu ấn “đệ nhất phu nhân” thì phụ kiện là mắt kính vuông hay găng tay chính là yếu tố giúp cô Kim có được diện mạo tổng thể một cách chỉn chu nhất. Không phải bỗng dưng mà đôi găng tay được các quý cô hay sử dụng được mệnh danh là niềm kiêu hãnh trong thế giới thời trang. Sự quyến rũ và bí ẩn tạo nên sức hút kỳ lạ cho người đeo, trở thành phụ kiện đầy chất “quý tộc”.

Cô Kim với đôi gang tay trắng đầy quyền lực

Vẻ quyến rũ của người phụ nữ cùng đôi găng tay tinh tế.

Chuỗi vòng hạt ngọc trai tô điểm cho sự quý phái của bà mẹ 2 con

Điểm cộng tiếp theo mà người hâm mộ không ngần ngại dành lời khen ngợi cho cô Kim chính là layout trang điểm, tóc uốn cụp phồng ngắn trên vai, tông màu trang điểm nude với cách đánh phấn má hay son môi khiến bà mẹ 2 con càng trở nên cuốn hút. Lông mày hình nón với nét vẽ tự nhiên chính là bản sắc mà concept “Đệ nhất phu nhân” muốn lưu giữ trong bộ hình.

Vì là “đệ nhất phu nhân” nên từ chất liệu của trang phục tới phụ kiện đều phải cao cấp mà khi bạn nhìn cũng đủ thấy toát lên vẻ sang trọng một cách thuần khiết nhất.

Cũng như những đôi gang tay, áo khoác lông choàng giúp Kim Kardashian toát lên khí chất của một “Đệ nhất phu nhân”.

Chia sẻ

Theo

HighsNobiety

Tin mới nhất