Thời trang

Kim Kardashian đăng ảnh tự sướng rực lửa nhưng thực chất là khoe điều này

Văn Luân
Chia sẻ

Nữ hoàng 'thị phi' đình đám Kim Kardashian vừa update tấm ảnh khoe thân hình bốc lửa của mình trên trang cá nhân instagram nhưng nếu tinh ý đằng sau đó là cô nàng đang khoe khéo một góc tủ quần áo xa xỉ đồ hiệu của mình bao gồm túi xách và giày cao gót.

Kim Kardashian khoe khéo “tủ đồ hiệu” thông qua tấm hình selfie trên instagram 

Cô nàng “thị phi” Kim Kardashian mới đây vừa update tấm ảnh selfie trên instagram trong trang phục nội y màu hồng đá sequin lấp lánh khoe khéo cơ thể quyến rũ và tủ đồ hiệu mà ai nhìn cũng mê mẩn.

Hình selfie khoe khéo góc tủ quần áo xa xỉ của cô Kim Kardashian.

Trong bức ảnh đăng tải mới đây, dù chỉ chụp một góc tủ đồ, Kim khoe khéo dàn túi hiệu Hermes đắt giá với nhiều mẫu màu sắc, kích thước khác nhau. Bên cạnh bộ sưu tập túi, vợ Kanye West còn sở hữu hàng chục đôi giày, boots cao gót trông như một cửa hàng đồ hiệu xa xỉ thu nhỏ.

Rất nhiều comment của các fan ao ước có một góc tủ quần áo hàng hiệu sang chảnh và xa xỉ như ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Gigi Hadid 'rực lửa' xinh đẹp khoe sắc trong bộ trang sức lấp lánh

Trong loạt hình thời trang mang âm hưởng Giáng sinh cận kề, nhãn hàng trang sức cao cấp Messika Jewelry đã chọn nàng mẫu Gigi Hadid trở thành gương mặt đại diện cho hãng với các kiểu dáng mẫu mã vô cùng bắt mắt khiến phái nữ không thể rời mắt.

Gigi Hadid tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho một nhãn hàng trang sức. Với chiếc vòng cổ lấp lánh kim cương óng ánh càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của cô.

Các kiểu dáng Ear Cuff và vòng đeo tay vô cùng bắt mắt.

Trang phục áo màu đỏ mà Gigi mặc với chất liệu vải bóng nhựa PVC thời thượng rất hợp với không khí giáng sinh sắp đến.

Khi chiếc túi Fanny Pack chiếm 1/4 sự tăng trưởng doanh thu trong thị trường phụ kiện tại Mỹ

Chiếc túi fanny pack này còn có những tên gọi khác như belly bag hay beltbag, có thể nói năm nay dạng túi này trở thành trào lưu khi giới mộ điệu thời trang ai ai cũng phải sở hữu ít nhất từ 1 đến 2 cái.

Các thương hiệu lớn như Gucci Alexander Wang, Louis Vuitton..cũng đều hàng loạt cho ra nhiều mẫu mã đa dạng với kiểu túi đeo ngang bụng hoặc đeo chéo trên cơ thể phần ngực tùy vào cách phối trang phục.

Theo công ty nghiên cứu thị trường NPD Group, mặc dù chỉ chiếm 1% doanh thu trong mảng phụ kiện thời trang nhưng túi fanny pack đã tạo nên gần 25% tăng trưởng của ngành công nghiệp thời trang này chỉ trong 10 tháng đầu năm 2018 tại Mỹ

Chiếc túi fanny pack dù không xa lạ với giới mộ điệu và thường thấy trong những bộ ảnh streetstyle xuyên suốt từ Hè sang Đông.

Sau nhiều năm mảng phụ kiện thời trang đang đi xuống thì sự bùng nổ của dòng túi Beltbag này đã làm vực dậy doanh thu của thị trường thời trang phụ kiện tại Mỹ. Đây là một thành tựu đáng nể, một con số kỷ lục với một món phụ kiện mà chắc hẳn chưa từng xảy ra bao giờ trước đây.

Chiếc túi “hot hit” này rất được các nàng siêu mẫu như Bella Hadid, Kendall Jenner…v..v. lăng xê hết mực .

Chiếc túi có nhiều tên gọi “Fanny pack hay waist bag” cho đến thời điểm hiện tại, dòng túi này vẫn thu hút số đông các giới trẻ đam mê thời trang.

Từ tháng 9/2016 đến tháng 9/2017, doanh thu của riêng fanny pack là 100 triệu USD và dần tăng trưởng hơn đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất