Thời trang

Kim Kardashian mách mẹo phô diễn vòng một 'khủng' khi mặc váy áo hở mà không lo sự cố

Văn Luân
Chia sẻ

Để quảng bá sản phẩm mới nhất của thương hiệu của mình, Kim Kardashian không ngần ngại cởi hết áo chỉ cách phô trương vòng một khủng của mình bằng "thủ thuật" mà không ai ngờ đến.

Kim Kardashian luôn nổi tiếng với những bộ cánh ” hở bạo” thế nhưng mới đây ngôi sao truyền hình đã update trên trang instagram của mình bật mí cách phô trương vòng một khủng “triệt để” trong những thiết kế váy hở hang một cách táo bạo nhất khiến ngay cả những fans hâm mộ lâu năm của cô cũng “đỏ mặt”.

Kim siêu vòng 3 không ngần ngại cởi áo để khoe hết vòng một của mình trước ống kính cùng nhân viên cách dán băng keo để làm gọn và săn chắc cặp ngực của mình trong các thiết kế váy hở sâu

Để quảng bá cho sản phẩm băng dính định hình cơ thể và vòng một của nhãn hàng skims của mình, cô Kim vòng ba đã thực hiện chỉn chu các bước cách “thả rông” đẹp mắt nhất.

Kim thật sự khiến cư dân mạng và các fans sốc khi cởi áo phô toàn bộ vòng một để hướng dẫn cách “thả rông” đẹp mắt nhất.

Không một chút ngại ngần, ngôi sao truyền hình vô cùng tươi rói và nhiệt tình

Nỗi lo ngại của phụ nữ lúc “thả rông” khi mặc váy áo là vòng một bị chảy xuống, không căng tròn như có nội y nâng đỡ. Thế là Kim Kardashian đã nghĩ ra phương pháp khắc phục đơn giản đến không ngờ - dùng băng dính.

Cuộn băng dính như cuộn băng keo thường thấy trong cuộc sống hàng ngày nhưng loại băng mà Kim sản xuất thì có chức năng “đỉnh cao” vô cùng

Đây là dòng sản phẩm băng dính có tên “The SKIMS Tonal Body Tape and Pasties” ngoài băng dính để che đi khuyết điểm cơ thể còn kèm theo quần nội y định hình

Ngôi sao truyền hình 39 tuổi thật luôn biết cách kiếm tiền khi ra mắt những sản phẩm vô cùng tiện lợi dành cho phái đẹp.

Thế là fans đã biết được “thủ thuật” mặc váy áo xẻ ngực sâu mà không lộ các khuyết điểm từ nàng Kim siêu vòng ba.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất