Thời trang

Chiếc váy 'gợi dục' của Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện nhiều phiên bản nhái hở thô thiển

Tiểu Bối
Chia sẻ

Chiếc váy được cho là "gợi dục" của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes bất ngờ xuất hiện nhiều phiên bản "song sinh" và được rao bán trên mạng xã hội.

Những ngày qua, việc Ngọc Trinh mặc chiếc đầm kiệm vải khi xuất hiện trên thảm đỏ của LHP Cannes 2019 đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi hầu hết các ý kiến đều không đồng tình với cách ăn mặc hở hang của người đẹp sinh năm 1989 thì Ngọc Trinh lại cho rằng mình được gọi là “nữ hoàng nội y” nên mặc như vậy là chuyện bình thường.

Không chỉ bị khán giả Việt chỉ trích mà truyền thông quốc tế còn cho rằng Ngọc Trinh đang mặc “nội y gợi dục” lên thảm đỏ.

Được biết, chiếc đầm tai tiếng của Ngọc Trinh do NTK Đỗ Long thực hiện. Anh tiết lộ Ngọc Trinh còn yêu cầu anh thiết kế 1 chiếc váy táo bạo hơn nữa để khoe lợi thế hình thể.

“Hiệu ứng” Ngọc Trinh tạo ra tại thảm đỏ LHP Cannes từ bộ cánh siêu hở hang là điều mà ai cũng thừa nhận. Nếu trên các trang mạng xã hội lẫn báo giới đang bàn tán xôn xao về chiếc váy được cho là chỉ có Ngọc Trinh mới dám mặc thì ở đâu đó chiếc váy đã được “nhân bản” và rao bán công khai.

Chiếc váy hở 90% da thịt của Ngọc Trinh tiếp tục gây bão khi xuất hiện ở các cửa hàng thời trang bình dân.

Không lấy làm khó hiểu khi chiếc váy bị ném đá tơi tả lại xuất hiện nhiều “bản sao” và được rao bán công khai. Bởi nó được “cộp mác” Ngọc Trinh nên độ hot chắc chắn sẽ có thừa. Tuy nhiên chất liệu của những chiếc váy của các cửa hàng thời trang và chiếc váy của Ngọc Trinh cũng khác xa nhau. Song về khoảng hở hang để khoe da thịt thì các thiết kế bản sao vẫn không thua kém. Nhiều cư dân mạng bình luận hóm hỉnh rằng nếu đã “cộp mác” Ngọc Trinh thì chỉ cô “Nữ hoàng nội y” mới dám mặc, vì thế họ sẽ chẳng bán được hàng.

Về phía bộ cánh hở hang của Ngọc Trinh, thiết kế cũng bị tình nghi là “hàng nhái” vì có rất nhiều chi tiết tương đồng với trang phục mà “siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất thế giới 2018” Kendall Jenner mặc tại một lễ trao giải phim ảnh đầu năm 2019.

Cư dân mạng nghi ngờ Ngọc Trinh mặc váy nhái và bắt chước cách tạo dáng của siêu mẫu Kendall Jenner trên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất