Thời trang

'Mèo xám' Catriona Gray quyết chơi lớn khi chọn váy Thủy - Hỏa trong thời khắc chuyển giao quyền lực

Tiểu Bối
Chia sẻ

Thiết kế được cho là sự kết hợp Thủy - Hỏa từ hai chiếc váy xanh của Pia Wurtzbach và váy nham thạch núi lửa của Catriona Gray. Đây là màn chơi lớn đầy ý nghĩa của "Mèo xám" trong giờ phút chuyển giao quyền lực.

Tối ngày chủ nhật 9/6, chung kết Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này sẽ chứng kiến sự xuất hiện của đương kim Miss Universe 2018 - Catriona Gray trên sân khấu để trao vương miện cho người kế nhiệm.

Ngay từ lúc này nhiều fan hâm mộ của “mèo xám” đang khá tò mò về chiếc váy sẽ được cô diện trong thời khắc chuyển giao quyền lực. Nhân lúc sự chú ý đang đổ dồn, nhà thiết kế Mak Tumang ( người từng thiết kế ra chiếc váy nham thạch núi lửa cho Catriona Gray) đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về chiếc váy được đồn đoán sẽ dành cho đương kim Hoa hậu Hoàn vũ trong tối ngày hôm nay.

Hình ảnh hiếm hoi về chiếc váy được đồn đoán sẽ dành cho Catriona Gray trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019.

Ngay sau hình ảnh chiếc váy lộ diện, nhiều fan sắc đẹp nhanh chóng nhận ra đây là chiếc váy lấy cảm hứng từ chiếc váy “nham thạch' của Catriona Gray và chiếc váy đuôi cá màu xanh của cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach.

Chiếc váy lấy cảm hứng từ hình ảnh núi lửa phun trào của Catriona Gray trong đêm chung kết Miss Universe 2018.

Và chiếc váy màu xanh nước của Pia Wurtzbach trong đêm chung kết Miss Universe 2015.

Tuy nhiên về kiểu dáng lại giống với chiếc váy của Pia Wurtzbach diện trong đêm trao lại vương miện ở kỳ Miss Universe 2016.

Catriona Gary và Pia Wurtzbach là hai nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng ở Philippines khi chỉ trong vòng 4 năm họ đã làm rạng danh nước nhà khi “ẵm” vương miện 2 lần. Thế nên màu sắc hai bộ trang phục của họ được xem là hai mảnh ghép Hỏa - Thủy đầy uy nghi.

Hai cô gái với 2 mảnh ghép quyền lực tượng trưng cho Thủy - Hỏa (Nước và Lửa).

Có lẽ với Catriona Gary mỗi chiếc váy diện lên người đều mang lại một ý tưởng, thông điệp riêng khiến cô trở nên ấn tượng. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, đương kim Miss Universe sẽ sải bước và tái hiện lại màn catwalk thương hiệu “Vala” thần thánh của mình và ngay sau đó là màn Final Walk để trao lại vương miện. Chính vì vậy sẽ có ít nhất hai thiết kế sẽ được “Mèo xám” xúng xính ăn diện.

Những chiếc váy từng được Catriona Gray diện trước đó trong kỳ Miss Universe đều được trưng bày kỹ lưỡng. Tất cả các thiết kế này đều của một nhà tạo mốt.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất