Thời trang

Chưa từng có trong lịch sử, Kiều Loan 'chơi lớn' khi không chọn váy đầm ở phần thi dạ hội

Khôi Ngô
Chia sẻ

Không chọn váy vóc kiêu sa, trong phần thi trang phục dạ hội, Kiều Loan vừa công bố trang phục của cô sẽ là jumpsuit - một kiểu đồ với áo và quần dính liền.

Sáng 23/10, Kiều Loan đã chính thức công bố trang phục dạ hội của cô trong phần thi Evening gown tại Miss Grand Internation 2019.

Lần đầu tiên trong lịch sử, không phải váy vóc nữ tính, xòe bồng hay đầm đuôi cá ôm sát khoe trọn 3 vòng, sự lựa chọn lần này của đại diện Việt là một thiết kế jumpsuit - kiểu trang phục có áo và quần dính liền.

Được biết đó là sự chuẩn bị vô cùng kì công từ phía e-kip của đại diện Việt Nam. Dưới bàn tay “phù phép” của stylist Kye Nguyễn, Kiều Loan hóa thành chim công lộng lẫy trong bộ đồ của NTK Đỗ Long. Sự lựa chọn này được fan sắc đẹp đánh giá là độc đáo và hết sức táo bạo, có phần liều lĩnh.

Clip Kiều Loan thử đồ EG

Trên nền váy áo tông nuy, bộ cánh của Kiều Loan được đính kết vô cùng lộng lẫy, lấp lánh, kèm theo đó là hai cánh tay dài, phủ trọn với vô vàn lớp lông vũ ấn tượng, đảm bảo sự nổi bật cho cô nàng trên sân khấu lớn.

Không cần váy vóc, chỉ với jumpsuit ôm sát, cô nàng vẫn khoe được số đo hình thể, kèm theo đó là sự thuận tiện khi di chuyển, catwalk, đồng thời đảm bảo độ “độc” so với dàn nữ nhân khác - một sự tính toán khá thông minh.

Cùng với đó, cô nàng phối trang phục với hoa tai bản to cùng kiểu tóc cột cao, đảm bảo tổng thể cá tính.

Kiều Loan chia sẻ:

“Bộ này hầu như chưa từng được xuất hiện tại Miss Grand International và các cuộc thi sắc đẹp khác nên sự khác biệt này làm Loan thấy tự tin hơn nữa. Evening Gown này khá dễ di chuyển nên Loan sẽ cố hết sức để có màn trình diễn xuất sắc. Các dáng pose và cách catwalk Loan đã được siêu mẫu Như Vân chỉ dẫn, chỉ còn phụ thuộc vào tinh thần để Loan trình diễn ra sao thôi. Loan rất hy vọng với sự khác biệt này sẽ để lại ấn tượng mạnh cho BGK cũng như khản giả trên toàn thế giới.” 

Cô bật mí thêm rằng để chuẩn bị cho ngày thi bán kết hoành tráng, các thí sinh phải tập liên tục với cường độ cao. Không phải bất cứ thí sinh nào cũng giỏi tiếng Anh nên việc chờ đợi đến lượt mình rất tốn thời gian. Không chỉ Kiều Loan mà các đại diện khác phải đứng liên tục 7-8 tiếng đồng hồ trên giày cao gót khiến chân sưng phù và tê cứng nửa người.

Được biết, đại diện Việt Nam đảm nhận vị trí veddette vì là thí sinh diễn cuối cùng. Cô luôn phải chờ đợi lâu nhất, đứng nhiều nhất nhưng Kiều Loan chẳng tỏ ra mệt mỏi mà luôn tràn đầy năng lượng, người đẹp tâm sự:

“Dù phải đứng tới sưng phù cả chân, nửa người tê nhưng tuổi trẻ của Loan có mấy lần được như vậy? Cảm giác đã lắm, cứ mỉm cười thật tươi, may mắn sẽ đến đúng không mọi người. Loan tin rằng với năng lượng tích cực và công sức mà mình bỏ ra chắc chắn sẽ gặt hái được trái ngọt”.

Nếu lo ngại về trang phục có “kín cổng cao tường” hay không, thì phần xẻ sau lưng sẽ giải tỏa điều đó.

Phía dưới bình luận, không ít lời khen có cánh của fan nhan sắc dành cho đại diện Việt bởi sự lựa chọn độc đáo, lần đầu tiên có trong lịch sử này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng, không biết điều mới mẻ này có giúp Loan lọt vào “mắt xanh” của các BGK.

Cổ vũ, khích lệ, dành lời khen cho Loan cũng có…

Cùng với đó cũng là sự lo lắng cho việc chọn jumpsuit lần này.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) được chuyên trang nhan sắc Global Beauties xếp hạng là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới mặc dù chỉ mới thành lập không lâu. Cuộc thi này hằng năm vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm bởi quy mô tổ chức chuyên nghiệp cũng như dàn thí sinh chất lượng.

Với thông điệp nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình, cuộc thi năm nay được tổ chức tại Venezuela - một đất nước đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng chính trị. Đêm bán kết sẽ được diễn ra vào tối ngày 23/10 và đêm chung kết sẽ là sáng ngày 26/10 (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất