Thời trang

Kiểu áo từng bị chê sến - quê lại được Hương Giang, Angela Phương Trinh đắm đuối

Mai Châu
Chia sẻ

Kiểu tay áo từng nhận không ít lời chê bai vì cho rằng sến sẩm, năm 2018 bất ngờ quay trở lại với diện mạo mới mẻ và đa dạng hơn.

Kiểu tay phồng vốn bị quên lãng từ lâu khi thường bị chê sến bất ngờ quay trở lại mạnh mẽ trong năm 2018. Không thể phủ nhận độ phủ rộng rãi của kiểu tay áo này trong suốt một năm qua. Từ phong cách đời thường cho đến thời trang thảm đỏ, bất cứ ngôi sao nào cũng chẳng thể bỏ qua thiết kế này.

Việc kết hợp giữa kiểu tay áo cũ với những xu hướng hiện đại một cách tinh tế đã giúp món đồ được “tái sinh” đầy sức sống.

Là người đẹp đầu tư nhiệt tình cho khoản thời trang, dĩ nhiên Angela Phương Trinh không thể thiếu kiểu đồ hot nhất năm. Thiết kế sequins sang trọng mang hơi hướng cổ điển giúp người đẹp 9x ghi điểm.
Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng chọn bộ đồ trẻ trung, hợp xu hướng để xuất hiện tại sự kiện thay vì mặc váy áo lộng lẫy như mọi khi.

Chi Pu là ngôi sao trẻ tích cực lăng xê mốt áo tay phồng nhất. Cô nàng 9x sở hữu BST phong phú những mẫu đồ với chi tiết từng bị chê sến sẩm.

Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cũ và vẻ phóng khoáng của thời đại đã giúp áo tay phồng “sống dậy” mạnh mẽ trong năm 2018.

Phí Phương Anh khoe được vòng eo thon thả ngỡ ngàng khi diện áo chỉ dài… bằng ngang tay. Những điểm tạo phồng tạo thu hút giúp bộ đồ đơn giản của cô nàng ấn tượng hơn.

Khánh Linh trẻ trung, gợi cảm khi hòa chung với xu hướng của chị em.

Set đồ hoàn hảo giúp Diễm My lọt top những ngôi sao mặc đẹp tuần. Cả cây trắng hiện đại và tôn dáng là lựa chọn tinh tế giúp nữ diễn viên ghi điểm tuyệt đối.

Trong khi Diễm My ngọt ngào, Hương Giang lại có hình ảnh phóng khoáng khi lựa chọn áo tay phồng để xúng xinh trên phố.

Nét sang trọng và kiêu kỳ của Linh Nga càng được tôn lên hoàn hảo trong mẫu váy mang nét cổ điển.

Không chỉ mê mệt kiểu đồ tay phồng khi xuất hiện tại sự kiện, Minh Hằng cũng tích cực lăng xê mẫu thiết kế này trong đời thường.

Gigi Hadid chính là ngôi sao giúp thổi bùng mẫu đồ tưởng sến sẩm này lên một tầm cao mới. Nổi bật, nữ tính tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo được hơi thở hiện đại là cách kiểu tay phồng chiếm sóng trong năm qua.

He Sui cá tính khi xuất hiện với mẫu váy họa tiết lạ mắt trong sự kiện cuối năm.

Sara Sampaio cũng giống như nhiều ngôi sao Việt, yêu thích mẫu áo tông trắng để ứng dụng trong đời sống một cách dễ dàng.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất