Thời trang

Khưu Ngọc Thảo - nàng mẫu Việt mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông cực ấn tượng

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện khá thường xuyên tại nhiều show thời trang lớn ở Việt Nam, Khưu Ngọc Thảo lần đầu có dịp chia sẻ những trải lòng bất ngờ và khoe trọn vẹn nét đẹp độc đáo của mình.

Từng sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang tầm cỡ như ELLE Fashion Journey 2016, ‘Love Your Body, Be Your Self ‘ của Chung Thanh Phong , ‘The Little Black Dress’ của Đỗ Mạnh Cường , Vietnam Designer Fashion Week và mới đây nhất là sự góp mặt đầy ấn tượng trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Lâm Gia Khang, Khưu Ngọc Thảo đang từng bước khẳng định tên tuổi và vị trí của mình trong làng mẫu Việt.

Sở hữu gương mặt đẹp lạ chuẩn ‘model’, chân dài 9x mới đây vừa tung ra bộ ảnh nhằm thể hiện nét đẹp trưởng thành cùng khả năng diễn xuất trước ống kính của mình. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa Phục Hưng, bộ ảnh khắc họa sự kết hợp tuyệt vời giữa hơi thở nghệ thuật Italy cổ và vẻ ma mị đậm chất Á Đông của nàng mẫu Khưu Ngọc Thảo.

Được chăm chút kĩ lưỡng từ khâu tạo hình đến make-up và kiểu tóc, Khưu Ngọc Thảo thông qua bộ ảnh muốn thể hiện hình ảnh trưởng thành và tài năng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Cùng xem qua bộ ảnh để thấy một Khưu Ngọc Thảo xinh đẹp và bản lĩnh thế nào nhé.

Cô gái trẻ cho biết: “Tôi luôn cố gắng học hỏi nhiều hơn mỗi ngày đễ bản thân đủ kiến thức và nghị lực đương đầu với những khó khăn, thử thách. Cuộc sống như một con đường rất dài mà ta phải bước đi trên đó vậy. Không có bản đồ, cũng không có những bảng chỉ dẫn, đích đến là tương đối và những gì ta có thể làm là bước đi!”. Dù tuổi đời còn khá trẻ, Khưu Ngọc Thảo đã có những tâm sự thật trưởng thành.

Chân dài 9x luôn nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu của bản thân.

Trưởng thành qua nhiều lần góp mặt trên những sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, Khưu Ngọc Thảo dần sở hữu khả năng biến hóa ấn tượng trước ống kính máy ảnh.

Lối trang điểm nhẹ nhàng góp phần tôn lên nét đẹp chuẩn ‘model’ của cô nàng.

Gây ấn tượng bởi vẻ đẹp khác lạ đậm chất Á Đông, Khưu Ngọc Thảo hứa hẹn sẽ là một làn gió mới có nhiều đột phá trong năm 2017. Hãy cùng chờ đón những bước đi tiếp theo và những hình ảnh mới nhất trong lĩnh vực nghệ thuật của chân dài 9x trong thời gian sắp tới.

Photo: Chapi Nguyễn - Retouch: Doan Minh Tri

MUA: Xi Quan - Stylist: Myan DC

Trainer: Hà Kino - Costume: Cashew

Copy Writer: Mizuna Nguyen - Producer: Victoria Vo

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất